รวบแล้วหมอเสน่ห์ฆ่าข่มขืนพี่สะใภ้ ‘พรชัย ทองบุราณ’ นักมวยฮีโร่โอลิมปิก

 

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มี.ค. ผุ้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง.ผกก.สภ.สัตหีบ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปรามสภ.สัตหีบ ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายสุพจน์หรือพจน์ โพธิทิพย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/7 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พนักงานลูกจ้างแขวงการทางสัตหีบ ในข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือรับของโจรและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ พร้อมของกลาง เงินสดธนบัตรรัฐบาลไทย ชนิดต่างๆ จำนวน 21,710 บาท ,หมวกกันน็อก กางเกงแบบยางยืดสีดำและรองเท้าแตะของผู้ตาย , ขวดกระทิงแดงภายในบรรจุของเหลวสีเขียวข้น กลิ่นฉุน มีฝากระทิงแดงปิดอยู่ (ฉลากถูกแกะออก) จำนวน 3 ขวด , ขวดยาสารจำกัดวัชพืช ยี่ห้อกรัมม๊อกโซน ปริมาณสุทธิ 1 ลิตร จำนวน 1 ขวด แหวนทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง

 

 

พ.ต.ท.ประกอบ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค. เวลาประมาณ 07.55 น. สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีหญิงไทยนอนหมดสติอยู่ภายในบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารริม ถ.สุขุมวิท ปากซอยร่มฤดี ม.7 ต.สัตหีบ ลักษณะอาการน่าจะถูกมอมยาหรือวางยาพิษ จากการตรวจสอบทราบว่าหญิงดังกล่าวชื่อ นางบี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ปัจจุบันขายส้มตำและพักอยู่ในซอยสนามกอล์ฟพลูตาหลวง กม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ช่วยกันนำส่งยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามและสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีคนพบเห็นและให้เบาะแส จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว และขอฝากเตือนไปยังประชาชนอย่าหลงเชื่อ อาจสูญเสียทรัพย์สินและชีวิต

 

 

 

สอบสวนนายสุพจน์ ผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนหน้านี้ นางบี ได้รู้จักกับตนมานานพอสมควร จนกระทั่งล่าสุดผู้ตาย ได้บอกกับตนว่าได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง จนถึงขั้นหย่าร้างกัน ประกอบกับช่วงนั้น ตนทราบว่า ผู้ตายมีเงินจำนวนมาก เนื่องจากจะนำเงินไปซื้อรถยนต์กระบะ ตนจึงได้วางแผนว่า ตนสามารถทำพิธีทางไสยศาสตร์ด้วยการทำคุณไสยให้คนรักคนหลงได้ และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ตนได้นัดหมาย นางบี ผู้ตาย มาประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ ที่บริเวณป่าหญ้า ข้างถนนสายเตาถ่าน-เขาคันธมาทน์ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยให้ผู้ตายนอนกับพื้นและให้ดื่มน้ำมนต์ ที่ผสมยาฆ่าหญ้ายี่ห้อกรัมม๊อกโซนผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังใส่ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง จนผู้ตายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นได้เอาทรัพย์สินเงินสดของนางบี ผู้ตายหลบหนีไป ซึ่งตอนแรกคิดว่านางบีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้ว จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

 

 

 

ด้าน เรือโทพรชัย ทองบุราณ อดีตนักมวยฮีโร่เจ้าของเหรียญทองแดงรุ่นไลต์มิดเดิ้ลเวต โอลิมปิก ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ พี่สะใภ้ ได้มีปากเสียงกับพี่ชายของตนอย่างรุนแรงก่อนจะบอกกับตนว่าจะไปหา พวกๆกันที่ เป็นหมอเสน่ห์ อาจจะช่วยให้ดีขึ้นได้ และเพื่อนคนที่เป็นหมอเสน่ห์ บอกว่าจะให้ยืมเงินไปดาวน์รถ ในส่วนที่ยังขาดอยู่ ซึ่งพี่สะใภ้ช่วงนั้นก็กำลังหาเงินเพื่อจะไปออกรถยนต์กระบะพอดี จากนั้นก็หายไป จนมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่าพี่สะไภ้ถูกมอมยานอนรักษาตัวยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหมอเสน่ห์ รายนี้มาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

 


 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...