"น้องหนึ่ง"ยอมถอยจบปัญหารักสามเศร้า"เขาทราย"

 

จากกรณีอดีตนักมวยแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ วัย 52 ปี ที่ซุ่มแต่งงานใหม่รอบที่ 3 กับ "น้องหนึ่ง" วรรณภา ขำบุญศรี สาวใต้ดีกรีปริญญาโท วัย 36 ปี ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวใหญ่โต สร้างความไม่พอใจให้กับ "น้องฟ้า" สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาของเขาทรายที่อยู่ด้วยกันในกรุงเทพมหานคร เป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น 

ล่าสุด วันนี้ (26 มี.ค.) ฝ่ายอดีตนักมวยแชปม์โลกเขาทราย ยังซุ่มเก็บตัวเงียบอยู่ ไม่มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด  ขณะที่ นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการคู่บารมีของ เขาทราย แกแล็คซี่ ก็แสดงความเป็นห่วงอย่างมาก และเผยว่า  เขาทรายได้โทรมาปรึกษาปัญหาตลอด  จึงตักเตือนไปว่า การเป็นฮีโร่ของคนไทย จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว เช่นเดียวกับฮีโร่คนอื่นๆที่ตนอยากจะเตือนเอาไว้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข ทั้งหมดเป็นเรื่องของคน 3 คนที่จะต้องตกลงกันว่าจะลงเอยอย่างไร ซึ่งได้ให้คำแนะนำไปแล้ว แต่จะไปบังคับอะไรก็คงไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของเขา

ทางด้าน “น้องหนึ่ง”วรรณภา ขำบุญศรี มีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผู้ใหญ่ที่เคารพของเขาทรายแล้ว ซึ่ง “น้องหนึ่ง”ได้แสดงความเป็นห่วงเขาทรายมาก เพราะมีแต่ข่าวแง่ลบออกมาทุกวัน ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะใหญ่โตขนาดนี้ ส่วนสาเหตุก็ไม่อยากจะพูดถึงอีกแล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงและยังรักในตัวเขาทราย แต่กลัวว่าคนรักจะเสียชื่อเสียงและหากไม่สามารถหาทางออกได้ ตนเองก็อยากจะยอมจบปัญหา แต่ก็อยากให้ทางตัวเขาทราย กลับไปขอขมาบิดา-มาดาของตนเอง ที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากมีรู้ว่าไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนไม่เป็นอันกินอันนอน และไม่รู้จะพูดกับคนบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างไร

ส่วนฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิก “เจ้าบาส” สมรักษ์ คำสิงห์ อีกคนสนิทของ เขาทราย ก็เปิดเผยว่า  ถูกสื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ักันมาก แต่ก็พูดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องในครอบครัวด้วย อีกทั้ง เขาทรายยังเป็นรุ่นพี่ที่รักและเคารพเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ตนเองกับเขาทราย และ “พี่มาด” หรือ สามารถ พยัคฆ์อรุณ จะมาออกรายการ เที่ยงบันเทิงทางช่อง 3 ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ซึ่ง เขาทราย อาจเปิดใจด้วยตัวเองก็ได้ เพราะ เขาทรายยืนยันแล้วว่าจะมาออกรายการแน่นอน.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...