บุกจับหนุ่มฆ่าข่มขืนครูพี่เลี้ยงร.ร.ดังทุ่งสง สารภาพแค้นที่ทุบตีน้องชาย

 

 จากกรณีพบศพนางจินดา เลียบวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ครูพี่เลี้ยงรับผิดชอบดูแลเด็กนักเรียนของโรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล อ.ทุ่งสง เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ในลำห้วย ม.4 ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง โดยมีบาดแผลถูกฟัน 2 แผล ส่วนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ใหม่เอี่ยม ล้มคว่ำอยู่ไม่ห่างกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จัก ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการข่มขืนแล้วฆ่าตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง ส่งกำลังตำรวจออกตามล่าคนร้าย จนในที่สุดก็สามารถจับกุมตัวได้ที่กงสี ในสวนยางพารา ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายวีระชัย รัตนรัตน์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.7 ต.ไทรโสภา อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี
 
 โดยการสอบปากคำนายวีรชัยฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นคนฆ่านางจินดาจริง สืบเนื่องมาจากโกรธแค้นที่นางจินดาฯ นั้นชอบทุบตีน้องชายของตนซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว น้องชายของตนเป็นเด็กที่ไม่สมประกอบมาเรียนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าวซึ่งนางจินดาเป็นครูพี่เลี้ยง

 วันนั้นตนมาเยี่ยมน้องชายที่โรงเรียนและมาเห็นกับตาขณะที่นางจินดาใช้มือทุบที่หลังน้องชายอย่างแรงทำให้ตนโกรธแค้นเป็นอย่างมาก แต่ตนก็เก็บอาการเอาไว้และวางแผนทำทีตีสนิท บอกว่าเป็นชาย พี่ชายของเด็กที่ครูทุบตี โดยตนเองได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของนางจินดาไว้เพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับน้องชาย จนได้โทรศัพท์ติดต่อกันเป็นประจำจนมีความสนิทสนมพอสมควร จนในที่สุดตนสบโอกาสที่จะแก้แค้น
 
 โดยทำทีโทรหานางจินดาบอกว่าจะมาเยี่ยมน้อง แต่รถจยย.น้ำมันหมด ขอให้นางจินดาช่วยซื้อน้ำมันมาให้ด้วย และนัดกันที่บริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ซึ่งเมื่อมาถึงตนก็ทำทีว่าใส่น้ำมันจนเสร็จ

 จากนั้นได้ถือโอกาสที่นางจินดาเผลอใช้ไม้ขนาดเหมาะมือทุบตีจนนางจินดาสลบคามือ จากนั้นก็ลากลงไปที่ลำห้วยดังกล่าว จนเสื้อผ้าหลุดลุ่ย ทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ถอดเสื้อผ้านางจินดาแล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะใช้มือจับศีรษะนางจินดากดน้ำจนแน่ใจว่าตายแน่แล้ว จึงขึ้นจากลำห้วยขับรถจยย.ไปล้างเนื้อตัวที่ปั้มแห่งหนึ่ง ก่อนจะไปรับน้องชายที่โรงเรียนแล้วพาหนีไปกบดานอยู่ที่กงสีในสวนยางเขต จ.กระบี่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุตัวได้ในที่สุด ที่ก่อเหตุดังกล่าวเพราะโกรธแค้นที่นางจินดาฯ ชอบทุบตีน้องชายของตนซึ่งเป็นเด็กไม่สมประกอบและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายวีระชัยฯผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีชาวบ้านหลายร้อยคนมามุงดูการทำแผนได้ตะโกนสาปแช่งนายวีระชัยฯ ผู้ต้องหาตลอดเวลา บางคนพยายามที่จะกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตรึงสถานการณ์กว่า 100 นาย ต้องรีบกันตัวชาวบ้าน พร้อมกับเร่งทำแผนให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็ว ก่อนจะนำนายวีระชัย ผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังมีชาวบ้านบางส่วนกรูเข้ามาทุบรถที่ผู้ต้องหานั่งมาด้วยความโกรธแค้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ฝ่าชาบ้านออกมาได้อย่างทุลักทุเล จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...