Ultimate Gaming System เครื่องคอนโซลมหาประลัยรวมมิตร


 

Ultimate Gaming System เครื่องคอนโซลมหาประลัยรวมมิตร

 

 

 

    

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีเครื่องคอนโซลหลายๆ เครื่องอยู่ที่บ้าน จะเล่นเกมที ก็เป็นเรื่องที่ยุ่งยากลำบากกันไม่ใช่น้อย นอกจากสายจะพันอีรุงตุงนังแล้วยังเกะกะพื้นที่อีกต่างหาก ถ้าเกิดว่าจับมามันมัดรวมกันได้ก็คงจะสะดวกไม่ใช่น้อย นี่คือสิ่งที่หลายๆ คนคิด รวมไปถึงพ่อหนุ่มคนหนึ่งที่นอกจากจะแค่คิดแล้วยังลงมือทำด้วย เขาได้นำเครื่องคอนโซล  PS3, Xbox 360 และ Wii U ทั้ง 3 เครื่องมามัดรวมกันเป็นเครื่องเดียวครับ

 



      เขาคนนี้มีชื่อว่า Ben Heckendorn นักโมอุปกรณ์อิเลคทรอนิกชื่อดัง เขาได้ทำการงัดแงะ PS3, Xbox 360 และ Wii U ทั้ง 3 เครื่อง เอาใส้ในจับมามัดรวมกันเป็นเครื่องเดียวกันในกล่องไม้ทรงสี่เหลี่ยม และตั้งชื่อว่า Ultimate Gaming System และที่สำคัญ มันใช้งานได้ทั้ง 3 เครื่องเลยล่ะ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูการโมจากวิดีโอด้านล่างนี้ตั้งแต่ต้นยันจบกันเลยจ้า

 


Ultimate Gaming System develop 1


Ultimate Gaming System develop 2


Ultimate Gaming System develop 3

 

 


     ถือว่าเป็นไอเดียที่เติมเต็มความฝันของเกมเมอร์ ชาวคอนโซลกันเลยทีเดียว แต่ทว่าเป็นไอเดียที่ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ถ้าจะนำมาใช้งานจริง นั่นก็เพราะว่าชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกนั้นจะอัดกันแน่นมาก และเกิดปัญหาเรื่องความร้อนแน่นอน เอาเป็นว่างานนี่พี่แกทำมาสนองนีดเหล่าเกมเมอร์ก็แล้วกัน ^ ^

 

ข้อมูลและภาพจาก http://revision3.com

 

 

26 มี.ค. 56 เวลา 22:28 1,320 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...