เก็บตกดาราแต่งชุดสวยเจิดจรัส บนพรมม่วง


 

เก็บตกดาราแต่งชุดสวยเจิดจรัส บนพรมม่วง

 


 

งานประกาศผลรางวัลในช่วงต้นปียังคงมีมาให้ได้ลุ้นกันเรื่อยๆ ล่าสุดกับงานยิ่งใหญ่สุดอลังการงานอย่าง nine entertain awards 2013  ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และยังคงคอนเซปต์เหมือนเดิมโดยให้ดารา-นักแสดง ทั้งไทย และต่างประเทศ เดินเข้างานบนพรหมสีม่วง นอกจากการประกาศรางวัลแล้ว อีกสิ่งที่เป็นสีสันและอยู่คู่กับงานนี้มาตลอด คือ แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมของเหล่านักแสดงหรือคนดังที่มาเฉิดฉายแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ใครจะสวยเด่นหรือดับวูบแค่ไหน ตามเจ๊เกดเทอร์โบดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 



 

เริ่มคนแรกกันที่นางเอกช่อง 7 อย่าง ขวัญ อุษามณี นาง มาในชุดราตรีสีขาวครีม หรูหรา ด้วยดีไซน์กระโปรงยาวให้ดูไม่เรียบจนเกินไป และเมื่อชุดเป็นสีเรียบแล้ว การแต่งหน้าของเธอก็สวยเริ่ด โดยเน้นสีปากให้โดนเด่นแบบนี้ เจ๊เกดเทอร์โบให้สวยเกิดก่อนใครไปเลยค่ะ

 




 

มาต่อสวยเด่นกันที่ ใบเตย อาร์สยาม ที่ วันนี้ไม่ได้ใส่สั้นเสมอหูเหมือนงานอื่นๆ เรียกว่าพลิกลุคนุ่งสั้น มา "เช็คเรทติ้ง" ในชุดราตรียาวสีเหลืองอร่าม และดูเหมือนว่าการใส่กระโปรงยาวครั้งนี้จะเรียกเรทติ้งได้ดี แถมช่วงบนดูเก๋โชว์ไหล่สวยๆ พิสูจน์ได้ว่าไม่ต้องนุ่งสั้นเธอก็สวยสง่าได้ไม่แพ้ใครเลยจ้า

 


 

 

โบวี่ อัฐมา เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยเด่นอินเตอร์ในชุดราตรีดีไซน์เก๋ ทั้งช่วงบนและช่วงล่างเข้ากับหุ่นเอวบางร่างน้อยของเธอ บวกกับทรงผมเกล้าโชว์หน้าสวยเป๊ะ ทำให้เธอโดนเด่นสวยแบบโกอินเตอร์ยังกับดาราฮอลลีวู้ดเลยค่ะ

 

 

 

เรียกว่าสวยเด่นกว่างานก่อนๆ สำหรับ ยิปโซ รมิตา ที่งานนี้เธอเลือกใส่ชุดราตรีสีขาวตัดที่ตัดกับพรมสีม่วงได้เจิดจรัส ดูดีกว่าชุดก่อนๆ ที่เธอเคยออกงาน เป็นขอสรุปได้ว่า งานหน้าเจ๊ขอชุดเรียบๆ ดีเทลน้อยๆ แบบชุดนี้ จะช่วยเพิ่มรัศมีความสวยให้คุณน้องมากเลยค่ะ

 


 

 

ปิดท้ายสวยเด่นไปกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ในชุดราตรีเปิดหลังสุดเซ็กซี่ทำเอาหนุ่มๆ ในงานน้ำลายหกกันเป็นแถวๆ กับชุดนี้ของเธอที่ใส่แล้วดูโดดเด่นเรียกแสงแฟลชได้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทรงผมหรือ การแต่งหน้าสวยคม พร้อมท่าเดินที่ดูมั่นใจไม่มีเขินอาย ทำให้ไม่ว่าชีจะโยกย้ายไปมุมไหนของงาน ก็เป็นที่จับตามองได้ทุกย่างก้าวเลยทีเดียว

 




 

เริ่มต้นดาวดับด้วย ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่ งานนี้เธอเลือกชุดราตรียาวผ้าลูกไม้ซีทรูและยังเพิ่มความเยอะด้วยเข็ดขัด เส้นเล็กและกระโปรงลายขวาง จัดเต็มทั้งบนและล่างขนาดนี้ มันดูเยอะและทำให้คุณน้องดูไม่สวยเด่นเอาซะเลย 

 


 

 

มาต่อกันที่ วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ ชุดราตรีสีชมพูวิ้งตัวหลวมไม่เน้นสัดส่วนให้ชวนมอง ยิ่งช่วงบนเธอเลือกใส่สายเดียวโชว์ไหล่ที่เห็นได้ทั่วไปตามสยาม ยังไม่จบเพียงเท่านั้นมองลงมาเห็นกระเป๋าขนฟูฟ่องที่ดูไม่เข้ากับชุดเอาซะ เลย ยิ่งทำให้งานนี้เธอดูธรรมดาไปเลย



 

 

สุดท้ายกับดาวดับกันที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี ไม่ รู้ว่าใครเลือกชุดระบำฮาวายนี้ให้เธอ ไม่ใช่แค่ชุดที่ไม่ผ่าน ทรงผมก็ดูไม่เข้ากับชุด ส่วนการแต่งหน้าหน้าแวววับในหน้าร้อนแบบนี้ มันจะกลายเป็นสาวหน้ามัน อาจจะเป็นเพราะอากาศที่กำลังร้อนอบอ้าวหรืออย่างไรก็ตาม ที่หลังคุณน้องควรพกแป้งมาเติมหน้าระหว่างวันจะดีกว่านะคะ

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...