ดาวกับดวง วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556

 

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้นท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดือดร้อนจากความปั่นป่วนของวงการธุรกิจหรือกิจกรรมทางสังคม ลงทุนค้าขายพอมีกำไรอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับดีนัก ยังมีความหวังจากการหาเงินได้จากการหยิบยืม หรือแทรกตัวเข้าไปในวงแชร์ ท่านที่มีเงินสดมากๆ ควรสงวนไว้ในยามคับขันจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีวิถีชีวิตดำเนินผ่านเข้าไปจากความวุ่นวายของสังคม ไม่ยอมแก้ปัญหาให้ใครง่ายๆ เหตุการณ์ในช่วงนี้ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ ไม่ว่าท่านจะพยายามสงวนท่าทีสักเพียงใดก็ไม่ควรพูดเรื่องเก่าๆ ระหว่างท่านกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ การงานที่รับผิดชอบอยู่ก็พุ่งขึ้นไม่มากก็น้อยเหมือนกัน จะเกิดการตัดสินใจเด็ดขาดของตัวท่านเองอารมณ์ส่วนลึกจะปั่นป่วนด้วยโทสะอยู่บ่อยๆ คนโสดอาจพบรักใกล้บ้าน หรือเป็นญาติห่างๆ กัน รักอบอุ่นเกินคาด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีวิถีชีวิตผ่านเข้าไปอยู่ใต้บุญบารมีของผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อกูลท่าน และญาติมิตรของท่านมาก่อน ศัตรูที่เก่งกล้ายังกลัวเกรงบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่ใช้สติปัญญาจะได้ผลเต็มที่ ทำอะไรมักได้เปรียบฝ่ายตรงข้าม ลาภลอยส่วนใหญ่อาจจะมาจากเรื่องรักก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้การงานที่รับผิดชอบอยู่ก็ยุ่งยากไม่น้อยเหมือนกัน จะเกิดการตัดสินใจเด็ดขาด อารมณ์ส่วนลึกจะปั่นป่วนด้วยโทสะบ่อยๆ และมักจะไม่ได้รับความร่วมมือจากการงานมากนัก คนโสดถ้ายังไว้ใจเพศตรงข้ามจะหมดตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่หวังจะได้งานชิ้นใหญ่ๆ ซึ่งคงเป็นไปด้วยดีหากบริวารของท่านไม่ก่อความวุ่นวายเสียก่อน ท่านที่ดำรงชีพตามปกติเรียบง่าย ยังไม่วายเดือดร้อน เพราะคนสนิทของท่านเอง งานประจำไม่เด่น ส่วนงานอดิเรก หรือภารกิจที่ผู้ใหญ่มอบให้จะทำได้เป็นที่น่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ชีวิตประจำวันของท่านจะบริบูรณ์ไปด้วยของดี การเงินมีโอกาสหาได้คล่องขึ้น จะมีรายได้พิเศษผ่านเข้ามาได้หลายทางอาจมีเหลือพอที่จะปลดเปลื้องหนี้สินที่มีอยู่ ธุรกิจติดต่อจะเริ่มคล่องตัวดีขึ้น ถ้าท่านบริหารการเงินดีจะเกิดผลตามมาสมความมุ่งหมายไม่ยุ่งยากอะไรอีก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดจะเฉยเมย บางคนอาจถูกวิจารณ์ไปในแง่ร้ายต่างๆ นานา โอกาสเล่นหุ้นเล่นหวยทั้งใต้ดินบนดินไม่ค่อยแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ยังคงรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ในความรู้สึกทั่วๆ ไปเหมือนไม่อยากได้ใคร่ดีอะไร เนื้องานส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยให้ความอุปการะ ธุรกิจการค้าก็ยังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านทราบข่าวแปลกๆ แต่มักเป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว ผู้บอกข่าวคิดว่าท่านอ่อนไหว ซึ่งแท้จริงหาใช่เช่นนั้นไม่ การเปลี่ยนแปลงทางการงานอาจทำให้ท่านท้อแท้รู้สึกหมดกำลังใจ มีเรื่องให้ท่านต้องคิดมากไปหลายด้านการเงินที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้ หรือไม่พอใช้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีค่าใช้จ่ายมากหรือประดังเข้ามาจากหลายด้านส่วนใหญ่เป็นเรื่องการซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้าน จะขัดเคืองกับผู้ที่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกันอย่างลับๆ การเดินนายหน้าที่ท่านเป็นตัวแทนมีคนไปมาหาสู่มาก ลาภลอยหรือการเสี่ยงโชคยังพอมีความหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านกำลังเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จที่แจ่มใส คล้ายกับที่ท่านเคยผ่านมาหรือดีกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ จะขยายการลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจ สมาชิกในขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น แต่ตัวท่านรู้สึกเชื่องซึมไม่เหมือนบริวารของพวกเขา


26 มี.ค. 56 เวลา 16:26 660 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...