สลดเฒ่าอัมพฤกษ์ค้อนทุบหัวเมียดับ

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ต.สำเริง สุดจิตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 8/3 ถนนซอยตาเริ่ม หมู่ 8 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ,พ.ต.ท.สมบัติ ฉ่ำแสง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.โชคชัย สุทธิเมฆ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมคิด ใหม่คง สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวแบบยกพื้นสูง ภายในบ้านพบศพนางประทีป จตุรงค์แสง อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ สภาพศพไม่ใส่เสื้อ นุ่งแต่ผ้าโสร่งปาเตะเพียงผืนเดียว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนที่บนพื้นและผนังเต็มไปด้วยเลือด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงนำศำส่งชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง
 

จากการสอบสวนทราบว่า นางประทีป อาศัยอยู่กับสามีเพียง 2 คน ชื่อ นายห้วน จตุรงค์แสง อายุ 68 ปี ล้มป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และมักจะมีปากเสียงกับภรรยากันบ่อยครั้ง แต่หลังเกิดเหตุสามีได้หายตัวอย่างมีพิรุธ จึงนำกำลังออกติดตามตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้ค้อนตีศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต เนื่องจากโกรธแค้นที่ภรรยาชอบพูดจาดุด่าอยู่เป็นประจำ จึงบันดาลโทสะใช้ค้อนทุบตีภรรยาจนล้มลงแน่นิ่งไปและเสียชีวิตในที่สุด  เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

24 มี.ค. 56 เวลา 18:15 2,376 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...