‘ปลัดบอย’รับเมาหนักชักปืนยิงหนุ่มดับ นัดมอบตัวอังคารนี้ ญาติไม่ฝังศพ รอคดีคืบหน้า

 

จากกรณีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าร้านข้าวต้ม สามดอก เขตเทศบาลตำบลเชียงแสน จ.เชียงราย จนบานปลายใหญ่โตถึงขั้นชักปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีนายธีระศักดิ์ รัตนะ หรือ ปลัดบอย อายุ 29 ปี ปลัดฝ่ายป้องกัน อ.เชียงแสน รวมอยู่ด้วย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

 

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 มี.ค นายสันทัด ยะแก้ว อายุ 68 ปี พ่อของนายกึกก้อง ยะแก้ว อายุ 26 ปี ผู้ตาย ยังรอการติดต่อจากทางฝ่ายตำรวจอยู่ที่บ้าน โดยชาวบ้านได้มาร่วมงานศพ ที่บ้านเลขที่ 80 ม.10 บ้านนิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึก ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นเวลา 2 คืนมาแล้ว โดยผู้เป็นพ่อยืนยันจะยังไม่ฝังศพลูกชายตามประเพณีศาสนาคริสต์ จะตั้งศพไว้เพื่อรอจนกว่าตำรวจจะจับตัวผู้ประทำผิดให้ได้เสียก่อน   

 

 นายสันทัด กล่าวว่า ตอนนี้ตนและทางบ้านได้รับความเดือดร้อนทั้งทางกายและจิตใจอย่างมาก หลังจากทราบข่าวการจากไปของลูกชายของ ญาติพี่น้องกินไม่ได้นอนไม่หลับ

 

 ด้าน พ.ต.อ.มานพ เสนากุล ผกก.สภ.เชียงแสน เปิดเผยว่า ล่าสุดได้รับการติดต่อจากปลัดบอยแล้ว ว่าพร้อมจะเดินทางมามอบตัว และนำอาวุธปืนมาให้ตรวจสอบ โดยจะมามอบตัวพร้อมกับทนายความในวันที่ 26 มี.ค.นี้ คดีนี้ไม่มีใครมากดดันหรือเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีไปตามกระบวนการ ถึงจะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเพราะผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการในพื้นที่ ตำแหน่งปลัดอำเภอก็ตาม

 

 จากการได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับปลัดบอย ฝ่ายเจ้าตัวก็ยอมรับผิด ที่กระทำไปเนื่องจากเมาสุราอย่างหนัก หลังก่อเหตุขอสงบจิตใจและติดต่อหาหลักทรัพย์ พร้อมติดต่อทนาย ไม่ได้หาทางหลบหนีแต่อย่างใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...