โหดเหล็กแหลมแทงหน้าสาวใหญ่-ครกทุบซ้ำลากทิ้งบ่อตายทรมาน สงสัยจ้องข่มขืน-วิวาทรุนแรง

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐกฤต กิ่งชัยภูมิ พนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าภายในบ่อน้ำร้าง ใกล้หาดบางละมุง หมู่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบ

 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำร้างติดกับเขตพื้นที่ อ.บางละมุง บริเวณริมตลิ่งพบศพหญิงทราบชื่อคือ นางอนุรักษ์ ประมวลทรัพย์ อายุ 47 ปี อาชีพรับจ้างเย็บอวนประมง นอนหงายอยู่ในน้ำ ตัวแข็งทื่อ สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขาสั้น ที่โหนกแก้มซ้ายถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลลึก ศีรษะบวมปูด มือขวากำหญ้าไว้แน่น มีไม้ไผ่ทับขัดศพไว้ไม่ให้ลอย ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

 

 ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีรอยลากศพเป็นทางยาวจากขนำไปจนถึงบริเวณบ่อน้ำ ระยะทางประมาณ 20 เมตร ส่วนภายในขนำที่ผู้ตายใช้เป็นสถานที่เย็บอวน มีร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดเปรอะเปื้อนจำนวนมาก ใกล้กันพบครก 1 ใบ สภาพแตก กางเกงขาสั้นของผู้ตาย 1 ตัว นอกจากนี้ยังพบแว่นตาดำ และรองเท้าแตะ 1 คู่ คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 สอบปากคำนายสมยศ ศรีแก้ว อายุ 31 ปี ผู้พบศพให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาลงข่ายดักปลาในบ่อน้ำดังกล่าว เมื่อเดินลงไปถึงริมตลิ่ง ต้องตกใจเมื่อพบศพผู้หญิงอยู่ในน้ำ จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ

 

 นายวรรณรัตน์ ประมวลทรัพย์ อายุ 45 ปี น้องชายผู้ตาย ให้การว่า พี่สาวสติไม่ค่อยดี แต่พูดคุยกันรู้เรื่อง ประกอบอาชีพรับจ้างเย็บอวน และหาหอยในทะเล ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน เห็นพี่สาวเดินจากขนำไปซื้อของที่ร้านชำ กระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบพี่สาวกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำ จึงมาดู เท่าที่ทราบพี่สาวไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุถูกฆาตกรรม

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี ส่วนสาเหตุฆาตกรรมเบื้องต้น น่าจะมาจากทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือไม่ก็หวังข่มขืน แต่เหยื่อไม่ยอม คนร้ายจึงใช้เหล็กแหลมแทงหน้า และใช้ครกทุบหัวซ้ำจนแน่นิ่ง ก่อนลากร่างไปโยนทิ้งน้ำหวังอำพรางคดี แต่นางอนุรักษ์ฟื้นขึ้นมา คนร้ายจึงจับกดน้ำซ้ำ ผู้ตายน่าจะพยายามดิ้นรนต่อสู้ เพราะมือขวากำหญ้าไว้แน่น และน่าจะเสียชีวิตอย่างทรมาน อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...