ระทึก!! สองสาวใหญ่ซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมรถ ดับสยองแล้ว 1 อีกรายสาหัส

 

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.กันต์กวี มีธรรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนต้นไม้เกิดไฟลุกไหม้ บริเวณถนนพหลโยธินสาย กิโลเมตรที่ 667-668  ถนนสายเกาะคา-สบปราบ ก่อนถึง อ.สบปราบ 15 กิโลเมตร เยื้องปากทางเข้าหมู่บ้านหาดปู่ด้าย หมู่ 1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถดับเพลิง อบต.นาแส่ง เข้าช่วยเหลือก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กต 4882 ลำปาง สภาพหน้ารถอัดกับต้นไม้ข้างทางจนพังยับเยิน และมีเพลิงลุกไหม้รุนแรง ก่อนที่รถดับเพลิงของ อบต.นาแส่ง จะรุดมาฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลา 5 นาทีเพลิงจึงสงบ ส่วนคนขับและผู้โดยสารในรถคันดังกล่าว เป็นหญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลสบปราบ อาการสาหัสทั้งคู่

 

 เจ้าหน้าที่เล่าว่า หลังได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ จึงรีบออกไปตรวจสอบพบมีผู้หญิง 2 ติดอยู่ในรถ จึงเร่งนำร่างพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระต่างๆ ออกจารถ ระหว่างนั้น จู่ๆ ไฟได้ลุกไหม้รถยนต์อย่างรวดเร็ว จึงแจ้งประสานงานรถดับเพลิงในเขตรับผิดชอบมาดับเพลิง ส่วนผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลสบปราบ มี 1 รายที่ถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง เนื่องจากอาการสาหัส ทราบชื่อคือนางดวงใจ รีภาสุระพิสุทธิ์ อยู่เขตเทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่ได้ประสานแจ้งให้ญาติทราบแล้ว

 

 ส่วนสาเหตุคาดว่ารถเกิดเสียหลัก เนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยยางล้อรถเบรก ยาวกว่า 10 เมตร บริเวณทางโค้ง ก่อนไถลลงข้างถนนพุ่งชนต้นไม้พังยับเยิน และเกิดเพลิงลุกไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

 

 ล่าสุดร.ต.ท.กันต์กวี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 2 คน ทราบชื่อคนเดียวคือ นางดวงใจ รีภาสุระพิสุทธิ์ อายุประมาณ 60 ปี อยู่ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกจนซี่โครงหัก และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลลำปางในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนอายุประมาณ 60 ปี ยังไม่ทราบชื่อ เพราะไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก ซี่โครงหักเช่นกัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บต้องรอให้พ้นขีดอันตรายจึงจะสอบสวนอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...