ป้ายสนามบินหล่นทับเด็กตายที่อเมริกา

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองเบอร์มิงแฮม รัฐแอละแบมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ว่า นายเดอร์ริค เพอร์รีแมน รองหัวหน้าสำนักงานชันสูตรศพ เมืองเบอร์มิงแฮม แถลงว่า เด็กชายลุค เบรเซตต์ วัย 10 ปี เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย แล้วยังมีเด็กอีก 2 คน รักษาอาการบาดเจ็บ และนางฮีเธอร์ เบรเซตต์ แม่ของเด็กชาย ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่เดียวกัน หลังเกิดเหตุป้ายแสดงอาคารผู้โดยสารขาเข้าและขาออก ตกลงมาทับครอบครัวของเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายครอบครัวนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ประเมินแล้วว่า ป้ายแสดงดังกล่าวมีน้ำหนักราว 300-400 ปอนด์ หรือประมาณ 150-180 กก.

จากคำบอกเล่าของพยานที่เกิดเหตุ นายอัลเบิร์ต โอโซริโอ วัย 46 ปี บอกว่า อยู่ใกล้กับป้ายตอนที่เกิดเหตุ หล่นลงมาเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วก็มีเสียงครอบครัวกรีดร้อง จากนั้นเขาและพลเมืองดีอีก 5 คนช่วยกันยกป้ายนั้นออกมาจากร่างของผู้เคราะห์ร้าย

นางโทนี เฮอร์เรรา-บาสต์ โฆษกสนามบินเมืองเบอร์มิงแฮม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบเช่นกันว่า เหตุใดป้ายจึงหล่นลงมา แต่สนามบินก็ยังสามารถให้บริการได้ต่อไป และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายแล้ว

24 มี.ค. 56 เวลา 11:11 697
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...