Nina Lynne Larocque Wallpaper : Lost in Paradise


 

Nina Lynne Larocque Wallpaper : Lost in Paradise

 

 

 

 

ตลอดเวลาการถ่ายทำ ใจเราแทบจะละลายทุกครั้งที่ได้เห็นความสดใสร่าเริงของเธอคนนี้ นีน่าเธอคือสาวน้อยที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พูดเก่ง และเฟรนด์ลี่สุดๆ แต่เวลาที่เธอโพสท่าทีไร กระชากใจเราได้ทุกที ด้วยช่วงขาที่ยาว สะโพกกลมได้ที่ เอวคอดกิ่วรับทรวดทรงด้านบนที่ดึงดูดสายตา จนแทบจะหยุดหายใจทุกครั้งที่เผลอเหลือบตาไปมอง ต้องบอกว่าสาวน้อยคนนี้เธอมีดีจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 


 


 



 

 

ว่ากันว่าคนที่คุ้นหน้ากัน คงมีอะไรบางอย่างดึงดูดกัน เรารู้สึกคุ้นหน้าคุณเหลือเกิน
(หัวเราะ) คงงั้นมั้งคะ แต่คุณอาจเคยเห็นฉันจากงานโฆษณาของฉันก็ได้นะ ไม่ว่าจะเป็น Cannon, Uniqlo, Nissan และ Pantene ทั้งทางทีวี ปริ้นท์แอด และแฟชั่นโชว์ แล้วก็มิวสิควิดีโออีกหลายตัวเลยทีเดียว



คุณอยู่เมืองไทยมานานแค่ไหนแล้ว ชอบอะไรที่นี่บ้าง
ฉัน เพิ่งมาอยู่ที่เมืองไทย เพิ่งมาอยู่ที่กรุงเทพได้เดือนเดียวเอง ยังไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวหรือช็อปปิ้งเท่าไหร่เลย ที่นี่ร้อนมาก มันทำให้ฉันเหงื่อออกตลอดเวลา



ถ้าผู้หญิงสวยๆ มารวมตัวอยู่ด้วยกันหลายๆ คน คุณมักจะทำอะไรกัน
ฉัน ชอบใช้ช่วงเวลาดีๆ กับเพื่อนๆ ของฉันนะ อย่างถ้าว่างๆ เราก็จะไปข้างนอกหาอะไรใหม่ๆ หรือทำอะไรสนุกกันตามประสาผู้หญิง พูดแล้วก็คิดถึงเพื่อนๆ เหมือนกันนะ ยิ่งตอนนี้ฉันได้มาเป็นนางแบบแล้วต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ฉันก็จะคิดถึงบ้าน ถ้าได้กลับบ้านเมื่อไหร่ก็คงจะเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยพร้อมกับเพื่อนๆ ฉันคิดไว้อย่างนั้นนะ



คุณเฟรนด์ลี่อย่างนี้กับคนที่พึ่งรู้จักเสมอเลยหรือเปล่า
ก็ไม่เสมอไปหรอก ฉันก็ต้องดูด้วยว่ากำลังคุยกับใครอยู่ ก็คุณไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นี่นา


แล้วถ้าได้ออกเดท คุณจะใส่ชุดแบบไหน
ฉัน คงไม่พลาดที่จะใส่เดรสพอดีตัว สีดำ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน มันก็จะช่วยให้คู่เดทของคุณเกิดความประทับใจในความดูดีที่ลงตัวได้ง่ายๆ ที่สำคัญชุดของฉันมันต้องแอบเซ็กซี่เล็กๆ พอที่จะดึงดูดอะไรบางอย่างด้วย (หัวเราะ)



คุณชอบผู้ชายแบบไหน แล้วมีคนๆ นั้นแล้วหรือยัง
ตอน นี้ยังไม่มีใครเลยค่ะ แต่ก็ยอมรับเลยนะว่าฉันก็มองหาคนที่ใช่อยู่ ฉันชอบคนที่รักการผจญภัย ชอบที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ จิตใจดีและค่อนข้างมีอารมณ์ขัน



สังเกตไหมว่าคุณมีกล้ามหน้าท้องเล็กๆ ที่สวยมาก
คงเป็นเพราะฉันชอบออกกำลังกาย ฉันจะไปยิม ฟิตหุ่นอยู่เสมอๆ นอกจากเล่นเครื่องเล่นต่างๆ แล้ว ฉันชอบเล่นโยคะด้วย



ส่วนใดในร่างกายของคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด
น่าจะเป็นที่ผมยาวๆ สีน้ำตาลของฉันนี่แหละค่ะ เพราะฉันคิดว่ามันช่วยขับให้ความเซ็กซี่ของฉันเผยออกมา



ถ้าคุณมีคนพิเศษ สารภาพมาได้ไหมว่าคุณอยากทำอะไรกับเขา
ฉันอยากออกไปท่องเที่ยวกับคนพิเศษ และจะพยายามทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เหมือนทุกวันเป็นวันสุดท้ายของเรา


พออยู่ต่อหน้ากล้อง คุณเผยความเซ็กซี่ออกมาได้อย่างไร
ฉัน จะรู้ว่างานที่ทำอยู่ต้องการอะไร อย่างแฟชั่นเซ็ตนี้เป็นแนวเซ็กซี่ ฉันก็จะต้องพยายามที่จะส่งอารมณ์ความรู้สึกออกไปให้ได้ ผ่านท่วงท่า แววตา รูปร่างที่โค้งเว้า และเรียวขาของฉัน ฉันไม่เห็นตัวเองหรอกนะ แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าฉันเซ็กซี่ ฉันก็ทำสำเร็จแล้ว



คุณรู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานกับเรา
ฉัน รู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอทีมงานที่น่ารักและดูแลฉันอย่างดี ทุกคนใจดีกับฉันมาก ที่พักก็สวยด้วย ฉันมีโอกาสได้เห็นภาพนิดหน่อยแล้ว ชอบมากค่ะ ฉันดูกลายเป็นอีกคนไปเลย มันทำให้ฉันดูเป็นสาวที่เซ็กซี่ขึ้นนะ


 

 

 

 

 

24 มี.ค. 56 เวลา 04:05 3,123 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...