หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับ หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ หลังชนร้านชำทำเจ้าของเสียชีวิต

 

หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ หนุ่มใหญ่เมาแล้วขับ ชนร้านชำทำเจ้าของเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่กันตัวไว้ได้ทัน ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาเกิดเหตุมีหนุ่มใหญ่วัย 52ปี เมาแล้วขับซิ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง ก่อนที่จะตกใจใส่เกียร์ถอยหลังเพื่อจะหลบหนี แต่ไม่ทันการรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนร้านชำที่อยู่ข้างทางพังยับ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุรินทร์ ลิมปสายชล อายุ 74 ปี เจ้าของร้านที่ยืนอยู่หน้าร้านพอดี ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือนายวุฒิชัย พันศิริพัฒน์ อายุ 52 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณใกล้แยกสะพานแดง เขตเทศบาลเมืองราชบุรีนั้น

วันนี้ (22 มี.ค.) ในเว็บไซต์ยูไลน์ YouLike ได้มีการเผยแพร่คลิปในวันเกิดเหตุ โดยภายในคลิปได้เผยภาพของสภาพรถ และร้านที่พังยับ ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้นั่งอยู่ภายรถ ถูกล้อมรอบด้วยญาติผู้เสียชีวิตที่ได้เข้ามารุมด่า พร้อมเตรียมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกัน กันตัวไม่ให้ญาติของผู้เสียชีวิตเข้าใกล้ผู้ก่อเหตุได้ทัน ก่อนที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Mthai News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...