มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ


 

มาดูเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ แพนเค้ก เขมนิจ

 

 

 

 

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราและนางแบบสาวสวย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเวทีประกวด Thai Supermodel 2004 และยังได้รางวัลชนะเลิศ ตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลก จากเวที Model of the World 2004 ที่ ประเทศจีน หลังจากนั้นชีวิตเธออยู่ในวงการบันเทิง จนกลายเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 เลยทีเดียว

 


 


 

 


 


 


 


 


 


 


 




 

 

 

ไม่ว่าเธอจะปรากกฎตัวที่งานไหน ทุกสายตาจะต้องจับจ้องไปที่หุ่นงามสง่า แค่ช่วงขาก็กินขาดดาราสาวท่านอื่นแล้ว เกร็ดดี้เจอตัว แพนเค้ก เขมนิจ กับเค้าทั้งที งานนี้ก็ต้องลวงลับเคล็ดลับหุ่นสวยพร้อมสไตล์การแต่งตัวของเธอมาฝากคุณสาวๆ อย่างแน่นอน



เคล็ดลับการดูแลรูปร่างของแพน


คือ การออกกำลังกายค่ะ ส่วนใหญ่ตัวแพนเองจะชอบออกกำลังกายแบบเอ้าท์ดอร์มากกว่า อย่างเช่น วิ่ง จะเป็นช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็ได้ขอเวลาที่แดดไม่ร้อน ไม่ก็การว่ายน้ำอย่างน้อย 10-15 นาที หรือถ้ามีเวลาว่างตรงกับครอบครัวก็จะชวนไปเล่นเทนนิสหรือกอล์ฟค่ะ

 


แฟชั่นผ้าไทย ถูกใจใช่เลย


ตอน นี้กำลังชอบแต่งตัวด้วยผ้าไทย คือ รู้สึกว่าการได้นำผ้าไทยกลับมาใช้ก็ดีเหมือนกัน เพราะ ผ้าไทยเป็นผ้าที่สวย ใส่สบาย ดูดี มีเอกลักษณ์ สามารถตัดออกมาได้หลายแบบ ละนำมาประยุกต์กับเสื้อผ้าปัจจุบันได้หลากหลายสไตล์ ตอนนี้แพนเลยชอบใส่ผ้าลายไทยทั้งในวันทำงานและออกงานต่างๆ ค่ะ

 


สไตล์การแต่งตัวที่แพนชอบมากที่สุด


แพน ชอบแต่งตัวเรียบง่าย ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวเยอะ จะไม่ใส่แอคเซอเซอรี่อะไรเยอะ ขอเรียบๆ น้อยชิ้นจะดีกว่า สไตล์ที่แพนชอบใส่มากที่สุดจะเป็น กระโปรงเอวสูงกับเสื้อทับใน ชุดแบบนี้จะดูเรียบร้อย สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส

 

 

 

 

 

 

22 มี.ค. 56 เวลา 21:59 6,194 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...