ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา


 

ทริคแต่งหน้าแบบ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว ตู่ นันทิดา    



เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ คุณแม่ ตู่ นันทิดา ที่ ตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงให้สาวๆ ได้เห็นหน้ากันอยู่บ่อยๆ จากงานเดินแบบและออกอีเว้นท์ต่างๆ ตามรอยคุณแม่ ล่าสุดเธอกำลังสนใจละครเวทีที่ต้องใช้ทักษะืั้การแสดงและการร้องเพลง เรียกว่าเป็นสาวสวยอายุน้อยที่มากความสามารถเลยจริงๆ ไม่แน่อนาคตเราอาจจะเห็นนางเอกใหม่เป็นสวยสวยคนนี้ก็ได้ 




 

นอกจากเรื่องความสามารถแล้ว นับวันความสวยของน้องเพลงคนนี้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทั้งรูปร่าง หน้าตา ดูดีไม่แพ้นางเอกละครคนไหน เมื่อเกร็ดดี้เจอตัวน้องเพลงทั้งที จะไำม่ถามถึงทริคดีๆ เกียวกับการดูแลผิว ร่วมถึงสไตล์แต่งหน้าอย่างไร...

 

 

 

 

วิธีดูแลผิวให้เนียนสวย

เพลงโชคดีที่คุณแม่ค่อยลูกฝังเพลงตั้งแต่เด็กๆ ในเรื่องของการดูแลผิว ตอนเด็กๆ เราอาจจะมีลืมบ้าง คุณแม่นี่แหละค่ะ จะคอยทาครีมให้ โดยเฉพาะ ผิวหน้า จะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะเพลงจะมีผิวแพ้ง่ายด้วย เป็นผู้หญิงด้วยเป็นลูกสาวคุณแม่ก็จะช่วยดูแลบำรุงค่ะ


เรื่องสุขภาพ  
พอเริ่มทำงานในวงการ ค่อยข้างจะมีเวลาพักผ่อนน้อย ต้องแบ่งเวลาเรียนและเวลาทำงาน เพราะฉะนั้น เวลา นอนของเพลงจะเหลือแค่ 4 ชั่วโมง ซึ่งเป้นการพักผ่อนที่น้อยมาก ทุกครั้งที่มีเวลาว่างเพลงจะพยายามนอนพักผ่อน และทานผัก-ผลไม้ อาหารทุกอย่างที่มีประโยชน์ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

22 มี.ค. 56 เวลา 21:01 3,618 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...