เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือด


 

เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือด

 

 

 


ว่ากันว่ากลิ่นของน้ำหอมสามารถสะท้อนบุคลิกและลักษณะนิสัยของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าบางคนแยกไม่ออก บอกไม่ถูกว่าตนเองนั้นเป็นคนนิสัยแบบไหนล่ะ จะเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับบุคลิกของตัวเองได้ยังไงกัน!?! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่รู้จะเลือกน้ำหอมยังไงให้เข้ากับบุคลิก Sassy Diva มีตัวช่วยดีๆ มาบอกค

 

 

 



 

 

ทิปส์เลือกน้ำหอมให้เหมาะกับกรุ๊ปเลือด
กรุ๊ป เลือดก็มีความสัมพันธ์กับนิสัย กรุ๊ปเลือดที่แตกต่างกันออกไปทำให้นิสัยของคนเรานั้นแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกน้ำหอมให้เหมาะสมลงตัวกับกรุ๊ปเลือดจะทำให้คุณมั่นใจ และโดดเด่นได้อย่างแท้จริง งั้นเรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่ากรุ๊ปเลือดไหนเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นอะไร จะได้ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

 

กรุ๊ปเอบี ( Group AB)
คุณ เป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจอ่อนโยน และขี้สงสาร ใครที่ลำบากมาคุณก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ แต่เวลาคุณเชื่ออะไรคุณค่อนข้างจะเชื่อแบบไม่มีข้อสงสัย ทำให้บางครั้งคุณก็ดื้อสุดๆได้เหมือนกัน ดูท่าทางเหมือนเป็นคนว่าง่าย แต่จริงๆ แล้วแอบหัวแข็งพอดูเลย แต่ถ้าทำอะไรดีๆ ให้คนอื่น จะเป็นการทำโดยไม่หวังผลตอบแทน สำหรับเรื่องความรัก เหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่คุณต้องเจออุปสรรคที่ตัวคุณเองนี่แหละ เป็นคนโรแมนติกมากๆ ในหัวเต็มไปด้วยโลกแห่งจิตนาการที่เหมือนเป็นกับเทพนิยายโบราณเลย เพราะคุณเป็นคนเพอร์เฟ็คเลยทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าไม่เหมาะกับคุณซะงั้น


กลิ่นที่เหมาะกับคุณ น้ำหอมที่ไม่ปรุงแต่ง เช่น กลิ่นกรีนที กลิ่นวนิลา กลิ่นดอกไม้ หรือขนมหวาน เช่น

 





DKNY Women Summer from Missperfume
น้ำหอมแนว Floral Fruity สะท้อนความเป็นตัวตนของหญิงสาวทันสมัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆในเมืองใหญ่ ที่ชีวิตแฝงไปด้วยความเคร่งเครียดและวุ่นวาย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังคงความสดใส ซุกซน ในแบบฉบับของหญิงสาว หากคุณเป็นสาวทันสมัยที่มีบุคลิกอย่างว่าล่ะก็ขวดนี้ใช่เลย

 





Marc Jacobs Eau So Fresh from Missperfume
หอม หวานเกินต้านทาน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของดอกกุหลาบ, ดอกแอ็ปเปิ้ล, จัสมิน ผสมกับกลิ่นของผลไม้อย่างเกรฟฟรุ๊ต ราสเบอร์รี่ และแพร์ ใช้คุณรู้สึกสดใสได้ทุกๆ วัน

 





Bvlgari Mon Jasmin Noir from Beautymaynie

 

 

กรุ๊ปเอ ( Group A)
คุณ เป็นคนไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เลยทำให้มีอาการดื้อเงียบบ่อยๆ คุณจะค่อยๆ เคลียร์งานไปเรื่อยๆ ทีละอย่างอย่างแน่วแน่ สำหรับเรื่องความรัก คนกรุ๊ปเลือดนี้ถึงจะไม่พูดอะไรหวานๆ แต่เค้าก็หาวิธีแสดงออกความรักด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างดี ใครได้คุณเป็นแฟนรับรองว่าแฮปปี้แน่นอน

 

กลิ่นที่เหมาะกับคุณ น้ำหอมที่ไม่ฉุนมาก และช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น เช่น

 

 


Lancome Hypnose from Speedy
กลิ่น ท็อปโน๊ตทรงพลังจากดอกไม้และผลไม้นานาชนิด กลิ่นหัวใจหลักคือหอมหวานวนิลา ปิดท้ายด้วยกลิ่นของหญ้าแฝก เติมพลังความสดชื่นให้เต็มเปี่ยม

 





Lancome Miracle So Magic from Nadoo

 


กรุ๊ปบี ( Group B)
คุณ เป็นคนสนุกสนานร่าเริง และมีน้ำใจ ทำให้มีเพื่อนเยอะ คุณเป็นคนจริงจัง และค่อนข้างยึดถือตามความถูกต้อง เป็นคนปากเสียอยู่เป็นนิตย์ บางครั้งเลยถูกหาว่าเป็นนิสัยประจำตัวไปซะแล้ว มีคนบอกว่าให้พูดแบบ "ปากตรงกับใจ" แต่การพูดอะไรกวนๆ นี่แหละที่ "ตรงกับใจ" เราที่สุดแล้ว คนกรุ๊ปนี้จริงๆ แล้วหัวใจทำด้วยแก้ว ก็เลยเจ็บและเป็นรอยขีดข่วนได้ง่าย เกลียดการถูกคัดค้านมากที่สุด เพราะปกติก็ยอมรับได้แต่เหตุผลของตัวเองอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนก็ต้องเข้าใจหน่อย เพราะถ้าแฟนทำผิดคุณก็คงไม่เข้าข้างแฟนหรอกนะจะบอกให้ เห็นเด็ดเดี่ยวในทุกเรื่อง แต่พออินเลิฟคุณจะจินตนาการไปไกล แล้วก็จริงจังสุดๆ เลยล่ะ


กลิ่นที่เหมาะกับคุณ น้ำหอมที่มีความเป็นธรรมชาติ และผ่อนคลาย เช่น

 

 

 


Davidoff Cool Water Summer Dive from Beautymaynie

 



 


Dior Addict 2 from Beautymaynie

 



 


Estee Lauder Pleasure Bloom from Shoppingathome

 

 


กรุ๊ป โอ ( Group O)
คุณ เป็นคนสุขุมรอบคอบ เพื่อนๆ เลยยกนิ้วเรื่องความใจเย็น ชนิดน้ำแข็งให้คุณเลยทีเดียว แต่อย่าให้คุณโกรธเชียว เพราะอาจจะเจอพายุน้ำแข็ง เจ็บตัวไม่รู้ด้วย ชอบประชดด้วยคำขอโทษ เช่น เอ้อ งั้นขอโทษละกัน!! ไม่ก็ อืมม งั้นขอโทษละกันนะที่มาวุ่นวาย เป็นคนง่ายๆ สบายๆ มักถูกแกล้งได้ง่าย เพราะเพื่อนคิดว่าแกล้งไปมันก็ไม่เป็นไรหรอก ถ้ากำลังหงุดหงิดจะมีพฤติกรรมรุนแรง แล้วทำอะไรแบบขอไปที เรื่องเลิฟๆ คุณคิดว่าเป็นเรื่องของการเสียสละ ชีวิตรักของคุณเลยเหมือนนิยายที่ส่วนใหญ่ต้องเจ็บต้องผิดหวัง กว่าจะเจอรักแท้ทำนองนั้น มีความคิดที่จะครอบครองคนรักไว้เพียงผู้เดียว เป็นพวกหึงจัด งอนจัด ต้องการให้คนง้อจัด แต่ผู้หญิงกรุ๊ป O ประเภทที่ติสต์ๆ เป็นตัวของตัวเอง ก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องผู้ชายมากนัก


กลิ่นที่เหมาะกับคุณ น้ำหอมที่บ่งบอกบุคลิกตัวเอง เท่ๆ เรียบๆ แต่คลาสสิค เช่น

 

 


Issey Miyake from Beautymaynie

 






Giorgio Armani Acqua Di Gio from Jinnyperfume

 

 

 


หาน้ำหอมที่เหมาะกับกรุ๊ปเลือดของคุณเพิ่มเติมได้ที่

 

 

 

 

 

Picture Credit : http://www.doodee.in.th, http://www.jinnyperfume.com
Story by : http://blog.sabuy.com/น้ำหอมกับกรุ๊ปเลือด/

 

 

 

 

 

22 มี.ค. 56 เวลา 18:17 1,869 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...