เปลี่ยนท่าลีลารัก..ให้ร้อนแรง

หลังแต่งงานแล้ว คลังเก็บจินตนาการเรื่องรักใคร่ของใครหลายคน แทนที่ยิ่งนานวันยิ่งเพิ่มพูนใช้ไม่มีหมด บางทีกลับถูกปัดออกจากชีวิต ไปตามปีที่เห็นแก่ความสบายเป็นใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องท่าร่วมรัก (Sex position) พื้นฐานที่ฝรั่งเรียกกันว่า ท่ามิสชันนารี ( ชายเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน ) แต่ก็สามารถปรับปรุงขึ้นมาใหม่ได้อย่างแนบเนียน เริ่มด้วยการปรับปรับเปลี่ยน ทัศนคติ ไม่ถึงกับเปลี่ยนมาก เพียงแต่ต้องรู้จักกล้าเปลี่ยน ปรึกษาสามีก่อนก็ได้ ว่าจะทำดีหรือไม่ดี
          ปรุงรสอินเตอร์คอร์ส (Sexual intercourse) : แทนที่จะให้สามีทิ้งน้ำหนักตัวลงเหนือร่างกายคุณ ขณะที่คุณนอนราบ ลองขอให้สามีคุกเข่า ยกลำตัวขึ้น ขณะที่ตัวคุณเองนอนยกขาขึ้นจากพื้น งอเข่า พับขาเข้าหาลำตัว ให้บริเวณ ขาอ่อน  เข้ามาชิดหน้าอก ให้สามีช่วยจับเท้าคุณ เป็นการช่วยพยุงน้ำหนัก ท่านี้ ฝ่ายหญิงจะสามารถเคลื่อนไหว โดยปราศจากน้ำหนักตัวสามีกดลงมาบนตัว   (ข้อได้เปรียบ : การที่เท้าของคุณถูกยึดไว้ระหว่าง อินเตอร์คอร์ส ค่อนข้างเร้าความรู้สึกไปอีกแบบ)

          เทคนิคหมอนหนุน : ถ้าหมอนที่ใช้นิ่มเกินไป อย่าวางไว้ใต้สะโพก จะทำให้ตัวคุณจมยิ่งไปกว่าเดิม ให้วางหมอนไว้ใต้กระเบนเหน็บ จะช่วยยกบริเวณเชิงกรานขึ้นและเปลี่ยนมุมของ การเข้ามา ของฝ่ายชาย ทดสอบกับหมอนหลายๆ ขนาดและความหนา หมอนนุ่มๆ เหมาะสำหรับนอนมากกว่าใช้ในการร่วมรัก
          นั่งในเก้าอี้ : ในการปรับปรุงท่า ผู้หญิงอยู่ด้านบน ขอให้สามีนั่งในเก้าอี้ ภรรยานั่งลงบนตักสามี แผ่นหลังพิงหน้าอกสามีก็ได้ ถ้าเป็นเก้าอี้มีที่วางแขน ภรรยาพักขาไว้บนนั้นก็จะเป็นการช่วยพยุงน้ำหนักตัวคุณ เอง
ทั้งสองวิธีนี้ มือไม้สามีเป็นอิสระที่จะทำอย่างอื่นได้อีก
          เพิ่มชีวิตชีวาตรงขอบเตียง : ขอให้สามียืนขึ้น ขณะที่คุณนอนราบบนเตียงให้สะโพกพาดอยู่ที่ขอบเตียง พักข้อเท้าคุณไว้ที่หัวไหล่เขา ใช้หมอนในคอลเลคชั่นของคุณปรับระดับความสูง (เตียงอาจจะต่ำไป เขาอาจจะเตี้ยเกินไป) หรือวางเท้าของคุณไว้บนพื้นก็ได้

ดังนั้น การปรับเปลี่ยนลีลาง่ายๆ ที่กล่าวมานั้น

สามารถเพิ่มความตื่นเต้นและความเร้าใจให้กันและกันได้อย่างมีความสุข

21 ก.พ. 53 เวลา 10:58 7,455 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...