"แม่ใหม่ ดาวิกา"ควง"เกล้า" ผจก.ส่วนตัว แฉกลับ"เฮเลน" โกง-ปลอมแปลงสัญญา "เฮเลน"โต้กลับ ใครกันแน่ตอแหล

 

ดูท่าจะมัน (ส์) ขึ้นเรื่อยๆ แล้ว สำหรับกรณีใครพูดจริงใครโกหกระหว่างฝั่งของ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" และ "เฮเลน ปวรา" กับอีกฝั่งคือ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่", "เกล้า"ผู้จัดการส่วนตัว และ "คุณแม่ของดาราสาว" เพราะล่าสุดฝั่งของใหม่ ที่นำทีมโดย คุณแม่ของดาราสาว ควงมากับ เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ได้ขอออกมาชี้แจงเหตุที่ต้องพาลูกสาวคนสวยออกจากสังกัดของเอว่าเพราะอะไร

 

 

 

 


ครั้งนี้ดูเหมือนฝั่งของคุณแม่สาวใหม่และเกล้าก็คงจะไม่ทนด้วยหลายๆ สาเหตุ เลยขอออกมาพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญาพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่ไม่เป็นธรรม ทั้งยังมีการปลอมแปลง หลอกลวง ทำให้ทางฝั่งของคุณแม่ดาราสาวเลยหยุดให้ส่วนแบ่งที่เฮเลนควรจะได้ แต่สุดท้ายเอก็เป็นคนอาสาจ่ายให้ แต่ก็ไม่ทราบว่าทำไมตอนหลังถึงได้มาตามทวง

 

 

 

 

 


นอกจากนี้ ทั้งคู่ ยังได้เล่าว่า เฮเลนยังเคยส่งข้อความมาขู่บอกว่าถ้าไม่ให้เงิน ดาราสาวใหม่จะต้องเสียชื่อเสียงแน่นอน ก่อนจะบอกว่าไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะรู้ดีว่าทั้งเอและเฮเลนล้วนมีบุญคุณ แต่หลังจากที่ได้รับจดหมายเตือน ก็ได้เตรียมหาทนายยื่นหนังสือกลับแล้วเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ด้านกระเทยจอมแฉ "เฮเลน ปวรา" ก็ไม่ได้ยอมนิ่งให้เชือดง่ายๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมใจความว่า "สาบานกันไหม ใครพูดจริง ใครสตอ"

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...