ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านทำสิ่งใดก็ตามมีผู้สนับสนุนอย่างลับๆ แม้แต่เรื่องของคดีความและการจับขโมย การฟื้นฟูบูรณะของเก่าสำเร็จเรียบร้อย ส่วนงานประจำมีการขัดแย้งบ้างเล็กน้อย ท่านทำงานหนักไม่ได้จะป่วย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านแข็งแรงและมีจิตใจเข้มแข็งไม่ตื่นเต้นกับการคุกคามที่เกิดขึ้นแล้วและเกิดขึ้นในวันนี้ ดาวพฤหัสบดีในราศีของท่านช่วยให้รู้หลบเป็นปลีก รู้หลีกเป็นหาง อย่าไปของ้อคืนดีกับคนที่โกรธกันแล้ว

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะเดินทางไกลโดยไม่แน่ใจว่าจะไปทำอะไรหรือทำได้เพียงใดมีรายได้สูงขึ้น หรือได้สิ่งของที่มีค่า ท่านมีอะไรไม่แน่ใจอยู่ก็จะแน่ใจได้ในนาทีสุดท้าย บริวารไม่อยู่ในโอวาท ทำงานสำเร็จเพราะความกล้าหาญ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำงานสำเร็จเพราะความเด็ดขาดของตนเอง ได้รับความสนับสนุนจากผู้มีอิทธิพลในวงการเดียวกัน ได้รับของขวัญของฝากสวยๆ งามๆ จากญาติมิตรต่างเพศ จะพบเห็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นหวาดเสียว

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านมีความสามารถพิเศษในการแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไปด้วยดี และป้องกันปัญหาใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ด้วย แต่ถ้าท่านโกรธจะดุด่าบริวารอย่างไม่ไว้หน้า ทำให้เขาน้อยใจและเสียกำลังใจ มีอาการร้อนในผิดปกติ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านเชื่อถือผู้อื่นเกินไป ดาวพุธร่วมพระเกตุมักรู้เรื่องผิดๆ เครื่องช่วยในการฟังเสียหาย จะเสียเงินก้อนก็เพราะเชื่อคนง่าย มีความคิดที่จะไปทำงานไกลๆ จากบ้านเกิด ไม่ควรไปไหนหรือทำงานกับคนแปลกหน้า

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านที่มีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือของบริวารควรระงับไว้ก่อน พระราหูเป็นกาลกิณีในราศีของท่าน ทำความดีก็กลายเป็นเสีย เพศตรงข้ามจะใส่ร้ายท่าน คนรับใช้จะหนีหายไปจากบ้าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีกำลังแข็งแรงจิตใจแจ่มใสสดชื่นโชคดีในทางการเงิน แต่ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนในวงเงินมากๆ อุปกรณ์ในการใช้น้ำในบ้านชำรุดรั่วไหล การรักษาความปลอดภัยในบ้านไม่เข้มแข็งเพราะดาวพุธถึงดาวเนปจูน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านเดินทางไกลไม่สะดวก อาจหลงทางหรือติดการจราจรไปไม่ทันตามที่นัดหมายกันไว้ การเงินที่หวังว่าจะได้แน่ๆ กลับไม่ได้ จะมีญาติมิตรมาที่บ้านหลายคน ไม่ควรลงทุนหรือแม้แต่เล่นแชร์ที่ตั้งขึ้นใหม่

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านไม่ได้รับผลดีตามความคาดหมายเพราะเพื่อนที่ร่วมงานกันไปทำเหลวไหล บริวารที่ท่านไว้ใจอาจทำเงินของท่านหาย การเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร แต่การทำบุญทำความดีได้ผลเต็มที่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านพบเห็นเรื่องที่น่าสงสัย ลืมอะไรก็ลืมสนิทอย่างไม่มีวันที่จะนึกขึ้นมาได้อีกเลย ใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากแต่มีความสุข ถ้าฝันดีก็เพราะจิตใจสบาย อย่าไปเล่นหวย มวย ม้าเป็นอันขาด ได้เงินเพราะการงาน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอยู่ใกล้สิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตราย เช่น ผู้ที่เสพสุรามึนเมาจนครองสติไม่ได้ งานเข้าหลายอย่างจนตัดสินใจไม่ถูก แม้ความรักก็มีผู้มาให้ท่านเลือกหลายคน มักจะมีแต่เรื่องเสียเงินโดยไม่ได้ผลประโยชน์

22 มี.ค. 56 เวลา 10:07 900 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...