เด็กสาวอังกฤษโพสต์เฟซบุ๊กว่ากำลังจะตาย ก่อนตายจริงเพราะอุบัติเหตุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก   thisisgrimsby.co.uk

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กสาวอังกฤษรายหนึ่ง เหมือนรู้ตัวว่าเธอกำลังจะประสบอุบัติเหตุ จึงโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า "ฉันคิดว่าฉันกำลังจะตาย รักทุกคนนะ" ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เธอคาดคะเนไว้ หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลลินคอร์นเชียร์ของอังกฤษ เคย์ลีห์ ลอว์รี เด็กสาววัย 14 ปี ได้เดินทางไปเที่ยวกับพ่อ โดยมีนายสตีเวน เฮย์เตอร์ เพื่อนของพ่อซึ่งเป็นคนขับรถ และมีเด็กชายวัย 13 ปีนั่งรถไปด้วยอีกคนหนึ่ง แต่ในวันนั้น นายเฮย์เตอร์อยู่ในอาการเมามาก หลังจากดื่มเหล้าติดต่อกันนานถึง 7 ชั่วโมงในคืนก่อนหน้านั้น ทำให้เขาขับรถอย่างคึกคะนองและน่าหวาดเสียว

          ระหว่างการเดินทางที่แสนหวาดเสียวครั้งนั้น เคย์ลีย์ก็ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แล้วโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของเธอว่า "ฉันคิดว่าฉันกำลังจะตาย รักทุกคนนะ" ซึ่งในตอนนั้นเอง เพื่อนในเฟซบุ๊กของเธอต่างต่อว่าเธอกันใหญ่ รวมทั้งสก็อต ลอว์รี พ่อของเธอเองที่นั่งอยู่หน้ารถ ก็ตอบกลับมาทันทีที่เธอเอ่ยปากบอกกลัวตายว่า "อย่าไร้สาระเลยน่าลูก"

          แต่ใครจะไปคาดคิดว่า ข้อความที่เธอโพสต์ในเฟซบุ๊กนั้นจะเป็นจริง เมื่อไม่กี่นาทีต่อมา รถก็ได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลัก ลอยละลิ่วก่อนกระแทกพื้นยับ ส่งผลให้เคย์ลีย์ ที่นั่งอยู่เบาะหลัง เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายเฮย์เตอร์ และนายสก็อตนั้น ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เด็กชายวัย 13 ปี ก็รอดชีวิตมาได้เช่นกัน แต่ก็กะโหลกแตก และมีบาดแผลบริเวณใบหน้า

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้นายเฮย์เตอร์ถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว และเขายอมรับว่าขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้เคย์ลีย์เสียชีวิตจริง ซึ่งเขาจะต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลา 6 ปี และห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...