เตรียมนับถอยหลังระเบิดความมันส์แบบสุดขั้วกับ Garena Star League 2013

 

เตรียมนับถอยหลังระเบิดความมันส์แบบสุดขั้ว

 

กับ Garena Star League 2013

 

                   

 

นับถอยหลังอีกไม่กี่กับ  “Garena Star League 2013” กับ 2 เกมดัง Hero of Newerth และ Point Blank  สุดยอดการแข่งขัน E-Sport ครั้งประวัติศาสตร์ที่จะเริ่มระเบิดความมันส์ขึ้นแล้ว ในวันที่ 30-31 มีนาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 เข้าชมงานฟรี!!!

 

เตรียมเสียงเชียร์กันให้พร้อม เพราะงานนี้มีนักกีฬามืออาชีพจากประเทศต่างๆกว่า 10 ประเทศ อาทิ อินโดนิเชีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, มาเลเซีย, รัสเซีย, อเมริกา, ยุโรป, จีน และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน งานนี้มีลุ้นแน่ว่าใครจะเป็นผู้คว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2,500,000  บาท ไปครอง

 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปิน-ดารา ที่ยกทัพกันมาสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานกันตลอด 2 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น โชว์พิเศษสุดเซ็กซี่จากสาว Allure Sexy Star ที่จะมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆในงาน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย อาทิ วง The Richman Toy, วง Candy Mafia&Evo nine  และ ชิน ชินวุฒ  แล้วเตรียมพบกับการแข่งขันแมตช์พิเศษระหว่างศิลปินจากค่าย Smallroom, Fedfe และ ชิน-ชินวุฒ กับผู้ร่วมงานตลอดทั้ง 2 วัน รับประกันได้เลยว่างานนี้มันส์แน่!!

 

ภายในงานยังมีการออกบูทจากร้านค้าต่างๆมากมายในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไอที  อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แต่ละเกมขนกันมาให้แฟนๆ ช็อปกันแบบเต็มพิกัด และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลอีกมากมาย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...