ล่า!ไอ้หื่นลวงยายวัย71 หวังข่มขืนในพงหญ้า เจอถีบอวัยวะเพศจุก

 

(21 มี.ค) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีหญิงชราร้องขอความช่วยเหลือภายในป่าหญ้ากลางซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกบนถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 26 สามารถทะลุออกซอยสุขสวัสดิ์ 22 ได้ ภายในพงหญ้าเจ้าหน้าที่พบ นางศรี ตรงการดี อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 631/12 ซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. นอนอยู่ในสภาพอิดโรย ที่เบ้าตาข้างซ้ายถูกคนร้ายชกจนบวมปูดเขียวดวงตาปิด จึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์ทำการรักษา

สอบสวน นางศรี ให้การว่า ตนพักอยู่ในซอยดังกล่าวกับหลานสาว ชื่อ น.ส.นุก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำได้เดินตามหา น.ส.นุก ที่หายจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้า ระหว่างที่กำลังหาตัวหลานอยู่นั้น ได้มี นายเต๋า (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล)อายุประมาณ 30 ปี คนในซอยเดียวกันเข้ามาทักพร้อมบอกว่าเห็น น.ส.นุก เดินเตร็ดเตร่อยู่ในพงหญ้ากลางซอย ให้เดินตามหลังไปหาหลานสาว จึงเดินตามไป จากนั้น นายเต๋าก็ผลักตนล้มลงแล้วขึ้นคร่อม แต่ตนไม่ยอมพยายามต่อสู้จนถูกชกเข้าที่เบ้าตาหลายครั้ง ก่อนที่นายเต๋าจะถอดกางเกงจนเปลือย และเข้ามาหาอีกครั้ง ตนจึงรวบรวมพละกำลังที่มีถีบเข้าที่บริเวณอวัยวะเพศ 1 ครั้งทำให้นายเต๋าเกิดอาการจุก ก่อนที่จะรีบใส่เสื้่อผ้าแล้ววิ่งหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยติดคุกมาก่อน แต่ไม่รู้คดีอะไร และระหว่างที่พยายามข่มขืนตน ก็เหมือนคนเมายาเสพติด

ด้าน พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า หลังเกิดได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ ตำรวจสายตรวจช่วยกันลงพื้นที่ตามล่าตัว นายเต๋า ผู้ต้องหารายนี้แล้ว เชื่อว่าไม่นานคงจะติดตามตัวได้ จากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางเข้าพบผู้บาดเจ็บและญาติๆ ที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมเยียนสอบถามอาการและสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...