กระบะวีโก้ เบรกกระทันหัน ชนกัน 6 คันรวด ไฟลุกทันที ที่ศรีราชา

 

(20 มี.ค) สถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณถนนสาย7 ตอน 2 ตรงสะพานห้วยเฝ้า และเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ดังกล่าวด้วย

เจ้าหน้าที่จึงรีบออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถม 5074 กทม กำลังถูกไฟไหม้ , รถเก๋งโตโยต้า รุ่น อีโนว่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและสี เนื่องจากถูกไฟไหม้ทั้งคัน รถเก๋งนิสสัน รุ่น เทียน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉ 8334 เชียงใหม่ ถูกไฟไหม้ , รถกระบะทาทา สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒฐ 2076 กทม. และรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ หมายเลขทะเบียน 1866 กทม. โดยเจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ เพื่อไม่ให้ลามไปติดคันอื่น

จากการสอบถามนายประเสริฐ ไพรเตี้ย อายุ 36 ปี ขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ คันที่ 2 เล่าว่า ตนขับรถเพื่อมุ่งหน้าที่ยังกรุงเทพฯ โดยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถกระบะโตโยต้า สีขาว คันแรก ได้เบรกกะทันหัน ซึ่งตนไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงพุ่งชนคันแรก และรถยนต์คันที่วิ่งตามหลังมาก็พุ่งชนติดต่อกันถึง 6 คันรวด

นายสุพัฒน์ ชื่นศิริ ( ผู้เห็นเหตุการณ์ ) เล่าว่า มีกระบะไม่ทราบยี่ห้อ แล่นมาด้วยความเร็วและเบรกอย่างกระทันหันทำให้รถยนต์คันอื่นๆที่ขับตามมาเบรกไม่ทันพุ่งชนกันติดต่อถึง 6 คัน และได้เกิดเพลิงลุกไหม้ทันที ทำให้เกิดความวุ่ยวายเพราะเจ้าของรถยนต์ที่เกิดเหตุดังกล่าว ต่างพากันหนี ส่วนรถคันที่เหตุเกิดได้โอกาสจึงหลบหนีไป

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ เนื่องจากรถยนต์คันที่ 3 คือ รถเก๋งโตโยต้า อีโนว่า ได้ติดตั้งแก๊ส LPG ระเบิดและเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และไฟได้ลามไปติดรถยนต์คันอื่นด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...