แฮปปี้เปิดตัวซิมสามก๊กโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 49 สตางค์

 

แฮปปี้เปิดตัวซิมสามก๊กโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 49 สตางค์ 
แฮปปี้เปิดตัวซิมใหม่ล่าสุด ซิมสามก๊ก เจาะกลุ่มลูกค้าใช้งานโทรทุกเครือข่าย ให้โทรหากันในราคาคุ้มค่านาทีละ 49 สตางค์ทุกหมายเลข  
  
ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ซิมสามก๊ก เป็นซิมแบบเติมงินซิมแรกของปีนี้ที่เราเลือกมาทำตลาดเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่ใช้งานโทรถึงหมายเลขปลายทางในทุกเครือข่าย ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดของดีแทคที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) เราจึงเลือกผลิตซิม ที่ตรงกับความต้องการใช้งานของกลุ่มลูกค้าเราอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งมีการใช้งานโทรเป็นหลักและโทรหาหมายเลขปลายทางในหลายเครือข่าย โดยลูกค้าจะได้รับความสบายใจในการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วยอัตราค่าโทรที่ประหยัดไม่ว่าจะโทรหาเบอร์ในเครือข่ายใด ด้วยอัตราค่าโทรที่จูงใจ บริการที่ตรงกับความต้องการ ตลอดจนกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมากจากทั่วประเทศ

ซิมสามก๊ก จากแฮปปี้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ มีอัตราค่าโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 49 สตางค์ ในช่วง 05.00-17.00 น. (ตี 5 ถึง 5 โมงเย็น) และอัตราค่าโทรนอกช่วงเวลานาทีละ 99 สตางค์ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...