น้องเดียร์มอบคลิป "พันธมิตรประกาศว่าเป็นคนฆ่า เสธ.แดง"

 

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย บุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง เดินทางเข้าพบนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของบิดา พร้อมทั้งมอบหลักฐานแผ่นซีดีคลิปการจัดรายการสภาท่าพระอาทิตย์ โดยใช้ชื่อเรื่องว่า "พันธมิตรประกาศว่าเป็นคนฆ่าเสธ.แดง" เพื่อไว้เป็นหลักฐานในการคลี่คลายคดี

 

 

นายธาริตกล่าวว่า น.ส.ขัตติยามาพบพนักงานสอบสวน โดยนำคลิปมีรายละเอียดต่างๆ น่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของบิดามามอบให้ ถือว่าเป็นพยานสำคัญอย่างหนึ่งที่ดีเอสไอจะต้องไปสืบค้น เพราะว่าอยู่ดีๆ มีคนออกมายอมรับว่า เป็นกลุ่มที่ทำร้ายจน พล.ต.ขัตติยะถึงแก่ความตาย ดังนั้น ต้องไปสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแน่นอนว่า เหตุใดกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ออกมายอมรับเช่นนี้ มันมีมูลเหตุจูงใจอะไร

 

 

ด้าน น.ส.ขัตติยากล่าวว่า คลิปดังกล่าวมีการแชร์ในโซเชียลมีเดียอย่างแพร่หลาย เป็นการนั่งสัมภาษณ์ในรายการสภาท่าพระอาทิตย์ ในหัวข้อ "พันธมิตรประกาศว่าเป็นคนฆ่าเสธ.แดง" เล่าเหตุการณ์ว่าจากการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรได้มีการยิงระเบิด ขว้างระเบิดเข้ามา ซึ่งก็รู้ว่าหมายถึงใครพูดตรงๆ ก็คือเสธ.แดง จึงได้เฝ้าดูและหาทางกำจัด ตรงนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นสะพานสำคัญ ไม่ว่าผู้นั้นจะทำจริงหรือไม่จริง แต่น่าจะมีข้อมูลอะไรบางอย่างที่จะสามารถนำมาสืบสวนสอบสวน ค้นหาผู้ต้องสงสัยลอบสังหารบิดาได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...