ดาวกับดวง วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะติดต่อกับคนอื่นไม่ค่อยสะดวก โทรศัพท์เสียหรือจดหมายหาย เครื่องมือสื่อสารทันสมัยอื่นของท่านก็ชำรุดไปตามเรื่อง มีคนที่อ่อนกว่าที่น่าเชื่อถือ ชักชวนให้ท่านลงทุนทำการค้า ถ้าท่านหลงเชื่อก็อาจทำให้ท่านกระเป๋าเบาไปหลายวัน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีเพื่อนพูดไม่เก่ง และเขาไปทะเลาะกันคนอื่นท่านต้องช่วยเขาเถียงแทบแย่ ไม่ควรทำสัญญาค้ำประกันกับใครในวันนี้ และไม่ควรเดินทางท่องเที่ยวทางไกลกับใครด้วย ระวังเพื่อนสนิทหรือลูกน้องคนสนิทก็จะทำให้ท่านอารมณ์เสียได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านที่มีบริวารมากๆ บริวารของท่านจะมีปัญหาข้อขัดแย้งกันเอง ท่านควรดูแลป้องกันก่อนที่จะเกิดปัญหาร้ายแรง อาจเดินทางไกลหรือได้ลาภจากแดนไกล มีความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งก็เป็นไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีอาการระคายเคืองในลำคอหรือก้างติดคอสำลักน้ำหรือจามไอซึ่งแก้ไขได้ไม่ยาก ดาวศุกร์เล็งราศีเกิดและดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนลาภะ เพศตรงข้ามที่มารักจะนำลาภมาให้ ถ้าป่วยอยู่ควรรีบรักษา ความรักสมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะคึกคักกระปรี้กระเปร่าขึ้นมากกว่าที่แล้วๆ มาและจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นวันที่ท่านได้พบกับอะไรใหม่ๆ แปลกๆ แต่ไม่ควรตื่นเต้นจนเกินไปเพราะเป็นเรื่องชั่วคราวเท่านั้น ท่านที่ยังเป็นคนโสดหนุ่มแน่นจะมีแม่สื่อพาไปดูตัวสาวที่น่ารัก ถ้ายังโสดคงได้พบรักกับคนที่พอไปกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะถูกขโมยเงินทองหรือทำสิ่งของเล็กน้อยที่มีมูลค่าสูญหายแต่ท่านไม่สนใจ หรือลืมไปว่ามีอยู่ที่บ้านหรือในลิ้นชักโต๊ะทำงานอะไรบางอย่างที่เป็นผลร้ายต่อท่านกำลังจะผ่านพ้นไป ท่านคงจะเตรียมตัวรับผลดีอื่นๆ ตามสมควรแก่บุญวาสนาบารมี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะกังวลใจเรื่องกิจการงานอาชีพ แม้งานอดิเรกก็อาจได้รับผลกระทบกระเทือนใจการเปลี่ยนแปลงของสังคมและสิ่งแวดล้อม ศัตรูจากไปอย่างไม่มีวันกลับซึ่งช่วยให้ท่านเบาใจได้ไม่น้อย การติดต่อเพื่อรักษาผลประโยชน์ของท่านเองสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้อาจมีผู้เสนองานใหม่ต่อท่านอย่างคาดไม่ถึง ควรรับพิจารณาแต่โดยดีเถิด อาจเดินทางไปท่องเที่ยวทัศนาจรในจังหวัดไกลๆ ปัญหาสังคมจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่ของท่าน ใครมีเรื่องอะไรกัน ถ้าไม่เข้าไปยุ่งได้จะเป็นการดีลาภที่ได้ระยะนี้มักเป็นทุกข์ลาภ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะใช้ชีวิตประจำวันอย่างโลดโผน โดยไม่คำนึงถึงความเสียหายต่างๆ เกี่ยวกับการเงิน ท่านอย่าเมามันหรือลุ่มหลงใดๆ เป็นอันขาดเพราะท่านจะเกิดปากเสียงกับใครก็ได้ แม้ท่านดำเนินชีวิตตามปกติ ก็อาจถูกใส่ร้ายว่าตั้งตนเป็นศัตรูขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีความสุขสนุกสนานกับผู้ใกล้ชิดและบริวาร อาจมีการทางไกลหรือได้ข่าวจากญาติที่อยู่ไกล ดาวศุกร์ยังคงให้ลาภในราศีเกิดต่อไปอีกสามวัน การวิ่งหางานทำจะได้ผลดี มีผู้โทรศัพท์มาปรึกษาหารือเรื่องต่างๆ วันยังค่ำ ผู้ที่ยังอาภัพรักจะโชคดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในการทำงาน ดาวอาทิตย์ดาวเจ้าเรือนคู่ครองหรือคนรักของท่านไปเดินอยู่ในราศีเกิด ร่วมกับดาวพุธและดาวอังคารจะพบเพื่อนใหม่ที่คุยกันถูกคอมาก และได้แนะนำประโยชน์ให้แก่กันและกัน คนโสดจะได้แฟนซึ่งดุเหมือนเสือ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านใช้ชีวิตและทำงานด้วยความเด็ดขาดตรงไปตรงมาโดยไม่รับฟังผู้ใดและไม่เห็นแก่หน้าใครทั้งสิ้น ดาวอังคารของท่านมีคุณภาพสูง ท่านลุยงานได้อย่างเต็มที่ เพราะทำไปแล้วจะมีแต่ความสำเร็จ ผู้ที่ว่างงานได้งานดีมีรายได้งาม แต่ก็ยังมีเรื่องให้คิดมากเป็นประจำ

19 มี.ค. 56 เวลา 10:27 537 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...