ดวงประจำวันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2556


ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะพบอุปสรรคทันทีที่เริ่มทำงานการต่างๆ การนัดพบกับญาติมิตรไม่เป็นไปตามต้องการ การขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นไม่ได้ผล เอกสารการเงินหาย รายได้หลักๆ และเครดิตทางการเงินสูงขึ้น

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านจะถูกใส่ร้ายไม่ว่าท่านจะทำงานอะไร หรือถือศีลกินเจ ไม่ควรแสดงความรู้ทางศาสนาและปรัชญา ได้รับความเดือดร้อนจากคนโง่ที่ไม่ซื่อ แต่ถึงอย่างไรท่านก็มีหลักการอันมั่นคง ท่านจึงปลอดภัย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีคนในบ้านลาออกไปอยู่ที่อื่นจันทร์เป็นกาลกิณีย้ายเข้าราศีมิถุน 08.12 น. วิตกกังวลเกี่ยวกับการเงิน แต่ได้ลาภจากทางไกลมาจุนเจือบริวารที่มีความรู้ความสามารถสูงท่านได้มาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านรู้เรื่องความยุ่งยากที่เกิดจากญาติมิตรและบริวาร มีผู้นำทรัพย์สินของท่านไปขายในราคาถูกๆ เพราะไม่รู้จักคุณค่า จะมีลาภจากเพื่อนและญาติต่างเพศ ปัญหายุ่งยากต่างๆ แก้ไขได้ในนาทีสุดท้าย

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านแข็งแรงและมีความสามารถในการทำงานผิดความคาดหมายของฝ่ายตรงข้าม ท่านมีเงินสดเต็มกระเป๋าแต่ใครๆ ก็นึกว่าท่านยากจน ข่าวสารและคำนินทาใส่ร้ายที่มีผู้นำมาบอกเป็นเรื่องไม่จริง

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำอะไรมักมีอุปสรรค เดินทางก็ขลุกขลักติดการจราจร ลืมเก่ง จะทำของหายหรือวางแล้วลืมหาไม่พบ แต่พื้นฐานของชีวิตเป็นดวงประจำปีที่มีโชคมาก บางท่านอาจเปลี่ยนฐานะจากยากจนเป็นมั่งมีโดยสุจริต

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมักมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่สมรสหรือบุคคลสำคัญในครอบครัว เด็กๆ หรือคนรับใช้ในบ้านอาจถูกลักพาหรือล่อลวงไปในทางทุจริต ทะเลาะกับผู้อื่นโดยไม่มีเหตุผล เรื่องที่สงสัยอยู่จะเปิดเผยขึ้น

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีรายจ่ายสูงบริวารยักยอกทรัพย์สินของท่านโดยการปลอมลายมือบ้าง เม้มเอาไว้บ้าง โจรผู้ร้ายจะเข้าบ้านท่าน ได้รับความร่วมมือทางการงานจากผู้ฉลาดและมีจิตใจสูง การติดต่อต่างๆ ราบรื่นขึ้น

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านรู้สึกถึงความไม่มั่นคงแน่นอนต่างๆ ไม่ว่าเรื่องงานเงินหรือความรักก็ตาม จะเมื่อยขามาก คนรูปร่างท้วมๆ ผิวขาวให้ร้ายท่าน ถ้าทำงานที่ต้องอ้างตำราและหลักวิชาการต่างๆ จะผิดพลาดอย่างนึกไม่ถึง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีโชคลาภที่เกิดจากความไม่แน่ใจต่างๆ แต่ก็ไม่ควรจะดิ้นรนต่อสู้อันเป็นการขัดลาภตนเอง ไม่ควรกู้ยืมเงินใคร ควรงดทวงหนี้สักระยะหนึ่ง ยังไม่ควรขายไร่ นา สวน บ้านเรือนโดยไม่จำเป็น

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมักสงสัยอาการแปลกๆ ที่เกิดขึ้นในตัวเองและวิตกกังวลไปต่างๆ นานา ถ้าท่านกินอาหารเป็นเวลาและไม่อาละวาด ดุว่าผู้อื่น ท่านก็จะมีความสุขแจ่มใสดี ของหายก็จะได้ คืนด้วย อย่ายกของหนัก

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะได้เสื้อผ้าเครื่องประดับและเครื่องสำอางอันมีค่า ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมีน 21.04 น. ผู้มีชื่อเสียงในวงการศิลปินไปมาหาสู่ ใกล้ๆ วันสงกรานต์จะได้ลาภอย่างน่าพิศวง รักที่มีอุปสรรคจะราบรื่นต่อไป

19 มี.ค. 56 เวลา 10:16 510 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...