ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2556

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีพันธกรณีที่จะต้องจัดการตามลำพัง อาจเป็นการชำระสะสางเรื่องเก่าๆ ให้กระจ่างแจ้งแก่สายตาผู้อื่น แม้มิใช่หน้าที่โดยตรงก็ถือว่าเป็นภาระจำเป็น ถ้านำเงินไปลงทุนและจะไม่เกิดผลดีและถอนทุนก็ยากด้วย เดินทางไม่ราบรื่น ของรักจะหายไปจากที่ท่านซ่อนแล้วหาไม่เจอ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะทำงานหรือมีกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความปรานีจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีความคิดใหม่ๆ ยึดถือในความเชื่อมั่นของตนเองอย่างเต็มที่ อย่าแสดงปาฐกถาโต้วาทีหรือประกาศทัศนคติที่ขัดใจผู้อื่นในที่สาธารณะยกเว้นท่านต้องทำเพื่อรักษาผลประโยชน์ของตน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะถูกรบกวนเรื่องงาน ตัวท่านเองก็ต้องพบกับปัญหามาก ยังมีคนมาขอฝากงานให้เขาเองหรือเด็กของเขา ถ้าท่านไม่ช่วยเขาๆ จะใส่ร้ายต่างๆ นานา ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวขึ้นมาก แต่เรื่องสุขภาพยังคงต้องหายาบำรุงหรืออาหารเสริมมาช่วยไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้การติดต่อประสานงานอะไรกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ดาวพุธโคจรในเรือนมรณะ ไม่ควรใช้วาจาสามหาวกับใคร โดยเฉพาะกับคนกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีทัศนวิสัยกระจ่างแจ้งในการมองเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ และมีเป้าหมายในการทำงานได้ชัดเจนถูกต้องควรดูแลคนให้ท่านอย่าให้ทะเลาะกัน หรือไม่ให้ทะเลาะกับคนข้างบ้านด้วย เพราะเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ โปรดอย่าต่อล้อต่อเถียงกับเจ้านาย หรือผู้มีอิทธิพล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดาวอังคารโคจรเล็งราศีเกิด ท่านจะมีอารมณ์ขุ่นมัวและหงุดหงิดง่าย กับผู้ใหญ่จะเข้าหน้ากันไม่ติด ทำดีก็จะกลายเป็นร้ายให้ใครยืมของไปใช้แล้วมักไม่ได้คืน ดาวศุกร์โคจรอยู่ในเรือนอริด้วยการเงินวันนี้อ่อนตัวลงไปมาก หากไม่รอบคอบอาจจะเป็นหนี้ได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านโชคดีในงานที่ใช้จินตนาการก้าวล่วงไปให้อนาคต แต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่านอาจจะเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงโชค ท่านจะมีไหวพริบปฏิภาณแบบเร่าร้อน มีความรู้จังหวะเท่าทันเล่ห์เหลี่ยมหรือกลโกงต่างๆ ถ้าถูกใส่ร้ายยิ่งดี เพราะจะมีโชคตามมาติดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมักจะพบเห็นหรือสัมผัสนิมิตรดี เช่นฝันดีรับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ การเจรจาต่อรองหรือต่อสู้ท่านจะไม่เสียเปรียบใคร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะคิดว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานระดับเดียวกันท่านมองอย่างไม่เข้าใจ ดาวราหูอยู่ในเรือนลาภผล ก็เป็นธรรมดาอยู่เองที่ท่านจะได้อะไรที่เป็นผลประโยชน์แปลกๆ ที่ท่านนึกไม่ถึงว่าจะได้ ท่านอาจต่อโทรศัพท์ผิดบ้าน อย่านินทาว่าร้ายใครใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรทำตัวให้ยุ่งยากแก่ใครอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ ถ้าโกรธจะแสดงออกอย่างรุนแรง ซึ่งขัดลาภของตนเอง ไม่ควรเจรจาเรื่องเงินกับใครๆ เพราะท่านจะไม่ยอมผ่อนปรน พูดกันได้ไม่กี่คำก็แตกหักมองหน้ากันไม่ติด งานที่ท่านทำได้ใกล้จะสำเร็จอยู่แล้ว อาจติดขัดจากเรื่องเล็กๆ หรือไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีอุปสรรคในการทำงาน ไม่มีโอกาสแสดงความในใจหรือเหตุผลที่แท้จริงได้ พูดไปก็เมื่อยปากเปล่าๆ อาจมีการเจาะเลือดเพื่อการตรวจโรค หรือผ่าตัดเล็กน้อยแล้วกลับบ้านได้ การเงินค่อนข้างเร่าร้อน แต่ท่านก็หมุนเงินเก่ง แบบจับแพะชนแกะได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านทำอะไรก็ตามมักมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ต้องการจะพูดหรืออธิบายอะไรก็พูดได้ไม่ละเอียดละออเท่าที่คิด เครื่องมือสื่อสารชำรุด จดหมายหาย โทรศัพท์มือถือก็หายหรือเกิดชำรุดขึ้นอย่างกะทันหัน ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีอารมณ์รุนแรงอยู่เสมอ ควรมีสติอยู่กับตัวไว้ดีที่สุด


18 มี.ค. 56 เวลา 10:46 625 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...