ดวงประจำ วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีปัญหาในเรื่องการลงทุน โดยเฉพาะกิจการค้ากำไรที่ท่านให้บริวารไปทำแทนมีอุปสรรค ของที่หายอย่างลึกลับจะได้คืน บริวารหลงทางหรือได้รับทัศนคติที่ผิดพลาด อาจมีโรคนิ่ว หรือทะเลาะวิวาทกับแฟน



ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านสนใจฝึกภาษาต่างประเทศ ชอบรู้เรื่องแปลกประหลาดของชนต่างภาษา ได้เงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีข้อผูกพัน เพื่อนคนหนึ่งจะย้ายไปต่างจังหวัด งู หนู มด ปลวกจะเข้าบ้าน บริวารจะดื้อดึงขัดคำสั่ง



ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่สามารถจะยึดถือผู้ใหญ่เป็นหลักในการทำงานได้ ใช้จ่ายสิ้นเปลืองมาก ถูกสำคัญผิดทางการเงิน เพื่อนบ้านจะแอบสังเกตความเป็นอยู่ของท่านจนน่ารำคาญ พวกเขาเป็นบุตรหลานของคนพาล



ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง พร้อมกับปริศนาให้ขบคิด ซึ่งถ้าท่านไม่เอาใจใส่เลยก็ไม่เป็นปัญหา จะทำถ้วยจานแตกหรือถูกเสี้ยนหนามตะปูตำ เด็กๆ ทะเลาะกันเอง บางคนจะพลัดหลงไปจากบ้าน



ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูกจังหวะไปหาใครก็ไม่พบ การนัดหมายผิดพลาดคลาดเคลื่อน รับเช็คที่ลงวันที่ผิดเบิกเงินไม่ได้ แต่ญาติมิตรให้ลาภเป็นอันมาก ไม่ควรเข้าไปอยู่ในอาคารบ้านร้าง สุสานร้างและแดนประหารเก่า



ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านอาจจะพูดขัดคอตนเองหรือได้รับข่าวสารข้อมูลอันเป็นความเท็จ ดาวอังคารเล็งราศีท่าน จะเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อย ท่านที่ทำบุญเอาไว้บ้างจะได้ลาภ ยศ เงิน ทอง ตามผลกรรมที่ทำไว้



ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้เลื่อนยศตำแหน่งฐานะทางการงาน ได้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม แต่ถูกริษยาจนแทบไม่อยากออกจากบ้าน จะเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือผู้คนจำนวน มากๆ



ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านมีศัตรูก็เหมือนไม่มีแต่ไม่มีก็เหมือนมี เพราะผู้ที่ทำตัวเป็นอุปสรรคแก่การงานของท่านไม่เป็นตัวของตัวเอง เศษสตางค์แหวน หรือสายสร้อยซึ่งเป็นของชิ้นเล็กชิ้นน้อยถูกลักขโมย บริวารอยู่ในระเบียบวินัย



ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้ลาภจากความเมตตากรุณาของผู้ใหญ่ และจะได้อีกหลายครั้ง ถ้าท่านประหยัดให้ดีก็จะไม่ร้อนเงินอีกต่อไป ไม่มีความสุขสบายในเรื่องบ้าน เพราะบริวารประพฤติไม่ดี ไม่ควรพูดติชมผู้อื่นโดยเด็ดขาด



ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านโชคดียิ่งกว่าวันอื่นๆ ในรอบสัปดาห์นี้จะได้บ้านเรือน ไร่ นา สวน ได้ลาภจากพันธมิตร บริวารได้งานทำเป็นหลักฐาน ท่านเองก็มีตำแหน่งหน้าที่ในสังคม อย่าละเมิดกฎจราจรเพราะไม่เห็นตำรวจ



ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภทางอ้อม หรือสิ่งมีค่าที่ฝากกันต่อๆ มา แต่ไม่เสียหายหรือบกพร่อง จะใช้เงินหรือกินอาหารด้วยความโกรธ น้ำหนักตัวจะสูงอย่างรวดเร็ว ถ้ามีผู้ให้อะไรท่านโดยมีข้อแลกเปลี่ยนอย่าไปรับของเขานะครับ



ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะแพ้แสงแดดหรือน้ำที่อาบ อาจจะตกกระที่แขนหรืออก ใครไม่รู้ว่าท่านเป็นเกลื้อน ได้ทำงานที่มีการติดต่อคนแยะๆ มีพลังอำนาจอิทธิพลคุ้มครองท่าน แต่ป้องกันสัตว์กัดไม่ได้

18 มี.ค. 56 เวลา 10:37 608
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...