หนุ่มใหญ่ถูกยิงดับเปลือยคาม่านรูด กล้องวงจรปิดมัดมือปืน ‘ศักดิ์ ติงลี่’ ตร.ล่าตัวคาดปมธุรกิจมืด

 

 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.อาวุธ อุดมรัตน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต ภายในโรงแรม เวนิส โฮเต็ล ซอยเจริญนคร 31 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.รัษฏากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง. รองผบก.น.8.,พ.ต.อ.ธงชัย บุญสมบัติ ผกก.สน.สำเหร่ เเละเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 ที่เกิดเหตุ พบเป็นโรงเเรมม่านรูดขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 3 ชั้น จุดพบศพภายใน ห้อง A2 บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องสูท ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น จากการตรวจสอบบริเวณห้องนั่งเล่น พบศพนายไพรัตน์ รอดอุส่าห์ อายุ 46 ปี อยู่ซ.เจริญนคร46 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กทม. นอนตะแคงข้างเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างโต๊ะกินข้าว มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย ทะลุสีข้างซ้าย นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า ใกล้ศพพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 นัด รวมถึงบริเวณหน้าประตูห้องน้ำอีก 1 นัด และยังพบร่องรอยหัวกระสุนปืนทะลุ กำแพงข้างประตูห้องน้ำอีกด้วย จากการตรวจสอบเพิ่มเติมในห้องพัก บริเวณบนโต๊ะกินข้าว ยังพบ อุปกรณ์การเสพ ยาไอซ์ และยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองใสประมาณ 5 กรัม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 จากการสอบสวนนายรุ่งโรจน์ สำเภาดี อายุ 40 ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรม ให้การว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า โนวา สีเหลือง ทะเบียน ปตท 449 กรุงเทพมหานคร มากับเพื่อนชายอีกคน โดยจอดรถไว้ชั้น 2 แล้วมาเปิดห้องสูท ตอนเวลา 14.00 น. ของเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ปกติผู้ตายจะมาพักที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนเพื่อนที่พักด้วยกันออกไปตอนไหนตนไม่รู้ คนร้ายใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีขาว อายุประมาณ 60 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเข้ามาตอนเวลา 11.00 น.ของวันนี้ ขึ้นไปเคาะประตูเรียกผู้ตายที่หน้าห้อง เหมือนกับรู้จักกันมาก่อน จากนั้นเข้าไปคุยกันประมาณ 10 นาที จนเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น

 

 จากการสอบสวนนายกรกฏ รอดอุส่าห์ อายุ 43 ปี น้องชายผู้ตาย ให้การว่าพอจะทราบว่าพี่ชายทำงานเป็นมือขวา ของ ‘ศักดิ์ ติงลี่’  ซึ่งจะคอยดูเเลกิจการโต๊ะพนันฟุตบอล ตู้ม้า รวมถึงหวยรายวัน ในย่านสำเหร่ให้กับนายศักดิ์ ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นไม่ทราบว่าพี่ชายเสพ ถ้ารู้คงต้องเตือนเเล้ว

 

 พ.ต.ท.อาวุธ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายและเพื่อนอีกคนได้ ขี่รถจยย. เข้ามาเปิดห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันนี้ พบว่า ทั้ง 2 คนได้ออกไปข้างนอก จนช่วงเช้าผู้ตายได้กลับมาที่ห้องพักเพียงลำพัง ก่อนที่คนร้ายจะตามเข้ามาที่โรงเเรมตอน 11.00 น. เเล้วเคาะห้อง เเละได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมทำให้ทราบว่า มือปืนรายนี้คือ นายสมศักดิ์ แย้มวงเดือน หรือ ศักดิ์ ติงลี่ อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี
  
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายสมศักดิ์ น่าจะโกรธแค้นผู้ตายเนื่องจากถูกโกงเงินเกี่ยวกับการพนันเเละธุรกิจผิดกฏหมาย เลยได้โทรศัพท์หาผู้ตายเพื่อทวงถามเรื่องเงินจนทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่โรงเเรมจุดเกิดเหตุ เลยตามมายิงทิ้งหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปขึ้นรถตู้ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อออกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...