ซิวแก๊งฝรั่งเช่าบ้านหรูถ่ายคลิปโป๊แพร่ทางเว็บฯ

 

 

เมื่อวันที่ 16 มี.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.คงศักดิ์  บุญสื่อสุวรรณ  รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฎฐ์ รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดพัทยาที่ 175/2556 ลงวันที่ 15 มี.ค.56 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/1 ซอยพรประภานิมิต 27 หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังสืบทราบว่ามีชาวต่างชาติใช้เป็นสถานที่ถ่ายหนังโป๊และทำคลิปวีดีโอลามกอนาจารผ่านอินเทอร์เน็ต

เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวมีบ้านทรงไทยยกพื้นสูงจำนวน 5 หลัง ปลูกสร้างอย่างหรูหรา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่จึงทำทีเรียกคนจากด้านในมาเปิดประตูรั้วให้ กระทั่งมีนายศักดาเดช คำเถื่อน อายุ 34 ปี มาแสดงตัวเป็นผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว ตำรวจจึงแสดงหมาย ก่อนบุกเข้าตรวจค้นห้องหมายเลข 5 ของบ้านหลังแรก พบนายอีเทล มาร์เซล คริสโตเฟอร์ แจนสวาร์ส อายุ 46 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์ นายซาการ์ ลูก้า อายุ 32 ปี สัญชาติสโลวีเนีย กำลังควบคุมการถ่ายทำคลิปลามกอนาจารอยู่ด้านในห้องถ่ายทำ โดยมีน.ส.มีลาเนีย พีริช อายุ 27 ปี สัญชาติออสเตรีย แต่งกายด้วยชุดชั้นในแบบวาบหวิว และกำลังแสดงท่าทางยั่วยวนอยู่บนเตียงนอน พร้อมกับเปิดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีกล้องเว็บแคมถ่ายภาพวาบหวิวแบบสดๆ ออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตและมีผู้เข้าชมอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนบรรยากาศภายห้องพบว่าถูกตกแต่งในสไตล์แบบไทย มีพระพุทธรูปตั้งประดับอยู่ตามจุดต่าง จนเป็นที่อนาถใจและหดหู่ใจเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้หยุดถ่ายทำกิจกรรมทางเพศทั้งหมด

จากการตรวจค้นภายในห้องนอนหมายเลข 5 ซึ่งอยู่ติดกัน พบของกลางยาไอซ์จำนวน 3 ถุง น้ำหนักประมาณ 3 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ นอกจากนี้ยังยึดอุปกรณ์การถ่ายทำ ประกอบด้วย กล้องวีดีโอ 3 ตัว ขาตั้งกล้อง 2 ตัว คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 4 เครื่อง ภายในมีภาพคลิปโป๊เป็นจำนวนมาก และอุปกรณ์เซ็กส์ทอย ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะเพศชายเทียม แส้ ฯลฯ รวม 17 รายการ ส่วนในบ้านที่อยู่ถัดไป พบนักแสดงชาย-หญิงชาวไทยจำนวน 5 คน ที่เคยร่วมแสดงโชว์เซ็กส์ผ่านอินเตอร์เน็ต ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

พล.ต.ต.คัชชาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชาวต่างชาติมาเช่าบ้านหรูในพื้นที่เพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอลามกอนาจารเพื่อเผยแพร่ผ่านทางอินเตอร์เน็ตและยังถ่ายทำหนังโป๊ส่งจำหน่ายยังต่างประเทศ จึงวางแผนส่งสายลับหญิงสาวชาวไทยไปทำทีสมัครเป็นนางแบบและฝังตัวหาข่าวอยู่นานนับเดือน กระทั่งได้หลักฐานแน่ชัดจึงขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา เข้าทำการตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังกล่าว

จากการสอบปากคำนายอีเทล ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนเช่าบ้านทรงไทยทั้ง 5 หลังในราคาเดือนละประมาณ 1 แสนบาท มาประมาณ 2 ปีแล้ว เพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอลามกอนาจารและร่วมเพศกันแบบโจ๋งครึ่ม ทั้งแบบชายกับหญิง และแบบหญิงกับหญิง เพื่อเผยแพร่สดๆ ผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่งในต่างประเทศ ให้สมาชิกเข้าไปเปิดดูโดยเสียเงินผ่านทางบัตรสมาชิก ซึ่งจะแบ่งหน้าที่กันทำอย่างชัดเจน โดยตนเป็นผู้ถ่ายทำและร่วมแสดงกับน.ส.มีลานีย์ ส่วนายซาก้าทำหน้าที่เป็นช่างเทคนิคและตัดต่อทางคอมพิวเตอร์ ขณะที่รายได้แต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 8 แสนบาท โดยเจ้าของเว็บไซต์ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา จะเป็นคนโอนเงินมาให้ ส่วนยาไอซ์ที่พบมีเพื่อนชาวไทยนำมาให้เพื่อไว้เสพเท่านั้น และไม่คิดว่าการถ่ายทำคลิปลามกอนาจารจะผิดกฎหมายไทย

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจพบว่าเว็บไซต์ดังกล่าวถูกทางการไทยทำการบล็อคและไม่สามารถเข้าไปดูได้ อย่างไรก็ตาม จะได้ขยายผลไปยังเจ้าของเว็บไซต์ที่เผยแพร่คลิปโป๊ดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาชาวต่างชาติทั้ง  3 คนได้แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...