เฟซบุ๊กเป็นเหตุ!! หนุ่ม 18 บุกถึงบ้าน ข่มขืนด.ญ.วัย 13 ปีนหลังคาหนีอุตลุด แจ้งตร.ล้อมจับ

 

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เอกพล อนุภักดิ์ รองสวป.สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชายบุกรุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งภายหมู่บ้านเพชรงาม ซอย 2 หมู่ 5 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และข่มขืนลูกสาวเจ้าของบ้านวัย 13 ปี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกดเหตุ

 

 ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งปลูกสร้างติดกันหลายหลัง หลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายศร (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ที่ยืนรออยู่หน้าบ้านพร้อมด้วย เด็กหญิงอ้อย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดนนายศร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาได้เดินทางมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ปล่อยให้ลูกสาววัย 13 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง หลังจากตนและภรรยาเลิกงานในเวลาเที่ยงคืน ได้พากันเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปได้พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี กำลังข่มขืน เด็กหญิงอ้อย ซึ่งเป็นลูกสาวของตน

 

 เมื่อคนร้ายเห็นตนทั้งสองได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปที่ชั้นบนปีนขึ้นไปใต้ฝ้าหลังคา วิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำของบ้านนางสาวสุทธิรา ทองสกุล อยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 4 หลัง เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบว่าที่ฝ้าเพดานด้านบนถูกเปิดออกจนเป็นรู จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบพบว่าบนช่องเพดานด้านบนเชื่อมต่อกับบ้านหลังอื่นๆ จากการตรวจค้นได้พบคนร้ายหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำชั้นสองและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 4 ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

 

 ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนได้ทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงงาน แห่งหนึ่งในย่านแพรกษา และได้ติดต่อกับ เด็กหญิงอ้อย อายุ 13 ปี ทางเฟซบุ๊กมาประมาณ 5 เดือนเศษ และมีการพูดคุยกันตนจึงได้รู้ว่า เด็กหญิงอ้อย มักจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนพ่อแม่ไปทำงาน และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนได้นัดแนะมาคุยกันที่บ้านของเด็กหญิงอ้อย ผู้เสียหายและตนได้ลงมือข่มขืน เด็กหญิงอ้อย ที่บ้านของผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ มาแล้วครั้งหนึ่ง และตนได้ขู่ห้ามนำเรื่องที่เกิดเหตุขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง

 

 หลังจากนั้นได้ติดต่อทางเฟซบุ๊กกันมาตลอด จนมาวันนี้ตนได้นัดกันอีกครั้ง โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้เจอจะเอาเรื่องขึ้นประจานบนเฟซบุ๊ก เด็กหญิงอ้อย จึงยอมให้ตนเข้าไปในบ้าน โดยที่พ่อและแม่ของเด็กหญิงอ้อย ไปทำงานเข้ากะดึก ก่อนที่ตนจะลงมือข่มขืนเด็กหญิงอ้อยอีกครั้ง โดยในขณะที่ตนกำลังข่มขืนเด็กหญิงอ้อยอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนเปิดประตูบ้าน จึงได้ปีนหลบหนีขึ้นไปฝ้าเพดานของบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่มีทางออก จึงได้ปีนต่อข้ามไปยังบ้านหลังที่ 4 ซึ่งเป็นทางตัน ตนจึงได้เปิดฝ้าและกระโดดลงมาในบ้านหลังดังกล่าวและพยายามจะเข้าไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า แต่ไม่ทันเพราะเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเสียก่อน จึงได้เข้าไปหลบในห้องน้ำ จึงถูกเจ้าของบ้านล็อกกลอนด้านนอกปิดขังตนเอาไว้ในห้องน้ำ และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...