วันหวยออก! ตรวจดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2556

 

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษทำงานด้วยความมั่นใจ พฤษภท่านที่ยังโสดจะได้คู่ครอง มิถุนมีโชคลาภทางการเงินเล็กน้อย กรกฎมีผลประโยชน์รายได้มากขึ้น สิงห์ทำงานสำเร็จด้วยสติปัญญาของตนเอง กันย์มีผู้สูงอายุมารักท่าน ตุลคนโสดพบคู่รักเก่า พิจิกจะพบเห็นคนตกน้ำเป็นอันมาก ธนูมีผู้มีชื่อเสียงหรือสวยงามมาเยี่ยมท่าน มังกรหมู่นี้อารมณ์ท่านจะแจ่มใสเบิกบานขึ้น กุมภ์จะลืมเก่งทำของหายมาก มีนพบเห็นสิ่งแปลกประหลาดซึ่งไม่ควรบอกใคร

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านจะหวังผลประ โยชน์หรือโชคลาภใดๆ จากข่าวหรือการนัดพบไม่ได้ ทำงานด้วยความมั่นใจ แม้ท่านจะโชคไม่ดีก็จะแย่ไปแค่วันที่ 14 เมษายนเท่านั้น หลังจากนั้นแล้วดีมาก ศัตรูเก่าแพ้ท่านไปเอง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านทำงานด้วยความสะดวกงานยากๆ ก็มี ผู้ช่วยเหลือ จันทร์ย้ายเข้าราศีพฤษภ 21.06 น. เป็นมหาอุจ สตรีผู้มีบรรดาศักดิ์จะช่วยเหลือท่านในเรื่องการลงทุนและปกป้องผองภัยต่างๆ ท่านที่ยังโสดจะได้คู่ครอง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะได้รับเชิญหรือร้องขอให้แสดงทัศนคติต่างๆ ตามสถาบันการศึกษา มีโชคลาภทางการเงินเล็กน้อย อาจมีอสรพิษเข้าบ้านท่าน จดหมายหายเครื่องมือสื่อสารชำรุด บริวาร ที่อยู่ไกลเดินทางมาหาและนำข่าวดีมาบอกราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านได้เพื่อนที่ดีชักจูงกันใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกใฝ่สูง มีผลประโยชน์รายได้มากขึ้น อาจถูกหนามตำกระเบื้องบาด ถ้าต้องเดินทางควรเป็นไปโดยความไม่ประมาท ศัตรูจะแสดงทัศนะต่อท่านในทางตรง กันข้าม

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานสำเร็จด้วยสติปัญญาของตนเอง แต่ท่านก็ยกย่องให้เป็นความดีของหมู่คณะและบริวารด้วยญาติมิตรผู้ใหญ่นำลาภมาให้ อุปสรรคในการทำงานของท่านมีเล็กน้อย ถ้าท่านไม่ออกเที่ยวก็ไม่เสียงาน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านมีอังคารเล็งจากราศีมีนและอังคารตกนวางค์ราศีกันย์ด้วย ท่านจึงพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ แบบนักบินกล้าตายแห่งฝูงบิน ?กามิกาเซ่? ของญี่ปุ่น แต่ท่านชนะและปลอดภัย มีผู้สูงอายุมารักท่าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีโชคดีแต่ได้ ข่าวไม่ดีพร้อมกัน คืออาจ ได้เงินมากแต่ใช้เงินสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็นบริวารก็ฟุ่มเฟือยจนเกินเหตุ ท่านอาจเดินสะดุดหรือนิ้วเท้าหัก ข้อเท้าแพลงหรือตกบันได คนโสดพบคู่รักเก่า

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้รับข่าวสารข้อมูลที่เชื่อถือไม่ได้ บางคนก็โกหกอย่างน่าพิศวงโดยไม่ขอเงินหรือของานทำใดๆ ทั้งสิ้น จะพบเห็นคนตกน้ำเป็นอันมาก การศึกษาเล่าเรียนในระดับสูงและการค้นคว้าทางวิชาการได้ผลดีมาก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะได้พบกับผู้ที่ทำงานการเมือง หรือเข้า ไปในห้องเย็นขนาดใหญ่มหึมาเหมือนอยู่ท่ามกลางแดนหิมะ ไม่ควรพูดคุยกับคนที่มองโลก ในแง่ร้ายและอกตัญญูไม่รู้คุณคน มีผู้มีชื่อเสียงหรือสวยงามมาเยี่ยมท่าน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านที่ทำงานยากๆ ลำบากตรากตรำมาเป็นเวลานานๆ หรือเครียดจัด หมู่นี้อารมณ์ท่านจะแจ่มใสเบิกบานขึ้น ได้รับสิ่งที่ช่วยเหลือให้ท่านสบายใจ การงานก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้เครื่องตกแต่งบ้านสวยงาม

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านจะลืมเก่งทำของหายมาก วางทรัพย์ สินเงินทองสิ่งของไว้แล้วจะลืมทันที โทษ คนนั้นคนนี้แบบของหายสะพายบ่า จะโกรธมากจนเป็นภัยแก่ตนเอง แฟนช่วยท่านได้ทุกเรื่อง อย่าทะเลาะกับใคร

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะพบเห็นสิ่งที่ตลกขบขันเป็นอันมากหัวเราะกันจนท้องคัดท้องแข็ง ได้พบเห็นสิ่งแปลกประหลาดซึ่งไม่ควรบอกใคร เพราะผู้คนจะแห่กันมาที่บ้านท่านเพื่อขอเลขเด็ด ญาติมิตรที่เป็นบ้าแต่ท่านไม่ทราบจะมาหา

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...