ตำรวจขอนแก่น กว่า 100 นาย ล่าคนร้ายกลางเมืองขอนแก่น

 

( 15มี.ค. ) ตำรวจจังหวัดขอนแก่นกว่า 100 นาย ตามไล่ล่าคนร้าย ที่ก่อเหตุ ยิงผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอนาจรวย จังหวัดอุบลราชธานี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา และก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน คหย 444 อุดรธานี โดยคนร้ายได้หนีการไล่ล่าไปจนมุม ที่ ร้าน เอ โฆษณา เลขที่ 74/19 ถนนนิกรสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จับกุ่มได้พร้อมอาวุธปืนสั้น K 45 ระเบิดลูกเกลี้ยง M67

ทราบภายหลังคนร้ายชื่อนายบุญมี พิเดช อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 14 ตำบลนาจรวย อำเภอนาจรวย จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมอาวุธปืนสั้น K 45 ระเบิดลูกเกลี้ยง M67

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ใช้ปืนอาก้ายิงผู้ใหญ่บ้าน อำเภอนาจรวยจริงเพราะมีความโกรธแค้น ที่ทางผู้ใหญ่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุ่มคนในครอบครัวของตนเองในคดียาเสพติด หลังจากที่ก่อเหตุตนจึงหนีมาที่ จังหวัดขอนแก่น เพื่อจะต่อรถโดยสารไปหาน้องสาวที่กรุงเทพมหานคร แต่ถูก รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดขอนแก่น แสดงตัวเข้าจับกุมบนรถทัวร์โดยสาร ตนเลยถอดสลักระเบิดและใช้อาวุธปืน ขู่ รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวนจังหวัดขอนแก่นและจับเป็นตัวประกัน หลังจากนั้นจึงได้จี้ รถจักรยานยนต์ของประชาชนแถวนั้นหลบหนี แต่ไปไม่รอดและมาจนมุม ที่ร้าน เอ โฆษณา นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...