เปิดซิง "กอล์ฟ-ฐา" 2 สาวเลสเบี้ยนจากหนัง"ทองสุก 13" อวดหุ่นสวยรับซัมเมอร์

 

ต้องบอกว่าเพราะฉากเล่นน้ำในภาพยนตร์เรื่อง"ทองสุก 13" เลยทีเดียว ที่ทำให้คู่เลสเบี้ยน (ในหนัง) อย่าง "ฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ" และ "กอล์ฟ ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ" ได้เปิดซิงรับร้อนด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำน่ารักๆ สไตล์สดใสสมวัยกับนิตยสาร Her world

 

 

ซึ่งสองสาวก็พูดถึงการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ไว้ว่า

 

"กับคอนเซปต์ในการถ่ายงานวันนี้คือมิกช์แอนด์แมทช์ ตอนแรกก็คิดว่า โอ้โห! ชุดลายทั้งคู่เลย จะเข้ากันไหมเนี่ย แต่พอแต่งออกมาน่ารักดีค่ะ ฐายังคุยกับกอล์ฟเลยว่า น่ารักเนอะ พอใส่แล้วก็ชอบๆคือชุดว่ายน้ำคอลเล็คชั่นนี้ ดีไซน์ชุดไม่จำเป็นต้องนางแบบใส่ เราก็สามารถสวยและมั่นใจได้ค่ะ" ฐา กล่าว

 

 

ซึ่ง กอล์ฟ ก็เสริมว่า "การถ่ายครั้งนี้เหมือนพี่ๆ เขาจะรู้ว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นครั้งแรกของพวกเรา พี่ๆ ก็มีช่วยกันคิดท่าและจัดแบบโพสให้ ทำให้การทำงานง่ายขึ้น จริงๆ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเริ่มถ่ายชุดแรก เราทั้งคู่ต่างคนต่างเขิน ไม่กล้ามองหน้ากันเลย (หัวเราะ) แต่พอเริ่มเปลี่ยนชุดที่ 2-3 ก็เริ่มปรับตัวได้ เขินน้อยลงและลุยงานกันยาวเลยค่ะ จริงๆ ตอนแรกๆ เราสองคนก็ไปลงกันแดดกันเต็มที่เลยค่ะ แต่พอถ่ายไปถ่ายไป ก็เพลิน เหมือนเราเองก็ตั้งใจทำงานให้เสร็จ แดดก็แดดเถอะ ตอนนั้นไม่ได้สนใจแล้ว อยากทำให้เต็มที่กันดีกว่า"

 


ที่มา มติชนออนไลน์

 


16 มี.ค. 56 เวลา 10:42 15,896 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...