หนุ่มใหญ่ขี่เก๋งเสยท้ายพ่วง 18 ล้อ สาหัส สาวลาวคอหักดับคาเบาะ

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐวรรษฎ์ ศรีทองเพชร พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ติดอยู่ภายในรถ บริเวณ หน้าบริษัท ทอม ถนนสาย 332 แยกเจ -- เกษมพล ม.4 ต.พลุตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

 

 ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ-5984 ระยอง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำร่าง นายประมวล มาศทอง อายุ 52 ปี อยู่ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  คนขับขี่ ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งยังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ไปก่อนหน้านี้ เหลือเพียง ร่าง ของนางบาง บะบิอับ อายุ 31 ปี สาวชาวลาว ในสภาพเสียชีวิตคาที่ ในเบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง งัดนำร่างออกมา ในสภาพคอหัก กะโหลกแตก  ห่างไป 500 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 96-2128 กทม  ในสภาพไฟท้ายแตก โดยมีนายราเชน อู่ทอง อายุ 39 ปี อยู่ม.4 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 จากการสอบสวนยามหน้าบริษัท ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ กำลังออกจากบริษัท เพื่อไปรับสิ่งของที่คลังสินค้า ขณะกำลังเลี้ยวขึ้นถนน รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว วิ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายตัวพ่วงอย่างแรงจนทำให้มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 พ.ต.ท.ณัฐวรรษฎ์ ศรีทองเพชร พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องได้ตั้งข้อหากับคนขับรถพ่วง ฐานขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนจะให้หน่วยกู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ยังโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...