มาฟัง "จอห์น วิญญู" กราบขอบพระคุณ "คุณแม่ลีน่า จัง" อย่างฮา

 

เรียกว่าคงเป็นเทปที่มียอดวิวสูงสุดสุดของรายการ"เจาะข่าวตื้น" ที่มีพีธีกรปากกล้า "จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์"ได้ออกปากแซว "ลีน่า  จังจรรจา" หรือ "ลีน่า จัง" จนทำให้เกิดศึกน้ำลายปะทะคารมกันยกใหญ่ ซึ่งสุดท้ายฝ่าย จอห์น ก็ได้ออกมาขอโทษขอโพย จนลีน่า จัง ยอมให้อภัย แถมยังชวนให้ จอห์น มาเป็นพีธีกรดำเนินรายการร่วมกัน โดยเสนอเงินเดือนให้ถึงเดือนละ 30,000 บาท อีกด้วย

 

 

พอได้เจอหน้าพิธีกรปากกล้าเลยต้องขอถามไถ่ถึงเรื่องนี้เสียหน่อย่วาตัดสินใจอย่างไรบ้าง

 

"ก็ต้องขอขอบพระคุณคุณแม่มาก ที่มีความเมตตาในลูกครึ่งปากหมาหน้าหล่อคนนี้ แล้วก็จะชวนไปทำรายการด้วย ก็ขอบคุณคุณแม่ลีน่า จัง มาก ๆ นะครับ ถ้ามีโอกาส ขอดูคิวก่อนแล้วกันนะครับ ช่วงนี้คิวแน่น" จอห์น กล่าวขำขำ

 

 

"แล้วก็ฝากความเป็นห่วงคุณแม่ด้วย เพราะทราบมาว่าไม่กี่วันนี้ มีเหตุการณ์ปาปลาร้าเกิดขึ้นที่สำนักงานคุณแม่ แต่ผมไม่เกี่ยวนะครับ อย่าเอามาผูก ถ้าไปย้อนดูรายการคุณแม่ก็จะเห็นได้ว่าคุณแม่สนใจในหลายๆ บุคคลสาธารณะเยอะมาก คงไม่ต้องถึงผมก็ได้มั้งครับ อย่างที่บอกแม้ว่าจะเคยเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราเป็นข่าวขึ้นมา แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ไปปา ไปทำร้ายกัน จะเกิดขึ้นกับเขาหรือเกิดขึ้นกับคนอื่น ก็ไม่ควรเกิดขึ้นนะ สำหรับคนที่ทำรายการที่ทีวี ถ้าเกิดความไม่พอใจก็น่าจะโทรฯ มาบอก ให้คำแนะนำ หรือวิพากษ์วิจารณ์ มีอะไรน่าจะคุยกันดีๆ มากกว่า"

 

 

"สำหรับกรณีของผมกับคุณแม่ลีน่า จัง ถามว่าตกใจไหมที่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ก็ไม่ตกใจครับ มองเป็น เรื่องตลกๆ มากกว่า แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยดี เพราะคุณแม่ให้อภัย แล้วเจาะข่าวตื้นมีวันนี้ได้ก็เพราะคุณแม่จริงๆ รายการมีสปอนเซอร์เข้าเยอะขึ้น ยอดวิวพุ่ง 300 เปอร์เซ็นต์จากหลักแสน คือสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นแค่การแซวเล่น ใน 100 คนอาจจะมี 5 เปอร์เซ็นต์ไม่เก็ต ต่อไปผมก็คิดว่าต่อไปรายการคงไม่ปรับเปลี่ยนอะไร เพราะเชื่อว่ารายการผมมีจรรยาบรรณมากกว่าทีวีบางช่องอีกครับ"

 


 


14 มี.ค. 56 เวลา 17:25 5,230 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...