รุมประชาทัณฑ์ โจ๋วัย 19 ข่มขืนสาวใบ้ขาพิการ-ตำรวจถูกลูกหลงเจ็บ

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ตำรวจเขาฉกรรจ์ นำตัวผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวใบ้ขาพิการ ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ด้านชาวบ้านที่โกรธแค้นได้กรูเข้ามารุมสกรัม จนต้องนำตัวผู้ต้องหากลับโรงพักโดยด่วน

            สืบเนื่องจากกรณีที่ชายวัยรุ่น อายุ 19 ปี เพิ่งพ้นโทษจากคดีลักทรัพย์ได้ 5 วัน ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวเป็นใบ้และขาพิการ ก่อนอุ้มเหยื่อเตรียมนำไปโยนน้ำหวังฆ่าให้ตาย โดยเจ้าตัวสารภาพว่า ตั้งใจทำเพราะต้องการแก้แค้นพ่อแม่เหยื่อที่ทำให้ติดคุกถึง 4 ปีนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 มีนาคม) มีรายงานว่า ร.ต.ท.มานพ สละทาน ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกำลังตำรวจได้นำตัว นายเอกวัฒน์ วงศ์อนุ ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ขณะลงมือข่มขืน น.ส.เอ (นามสมมติ) ที่บ้าน ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้วแต่เมื่อเดินทางไปถึง ผู้ต้องหาได้เดินลงจากรถพร้อมตำรวจในอาการสงบนิ่งไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด

            ต่อมาชาวบ้านที่มารวมตัวใกล้กับบริเวณดังกล่าว ได้กรูเข้ามารุมสกรัมนายเอกวัฒน์จนเกิดเหตุชุลมุน เจ้าหน้าที่ได้รับลูกหลงบาดเจ็บหลายราย ดังนั้นจึงต้องรีบนำตัวนายเอกวัฒน์กลับโรงพักทันที เนื่องจากมีชาวบ้านทยอยมาสมทบเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ชาวบ้านที่บ้านคลองสำราญ บอกว่า ไม่อยากให้นายเอกวัฒน์ออกมาจากคุก อยากให้อยู่ในคุกตลอดไป เนื่องจากออกมาแล้วก็มาสร้างแต่ความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกนี้ตลอด

            สำหรับนายเอกวัฒน์ พบว่ามีประวัติลักเล็กขโมยน้อย สร้างความเดือดร้อนให้กับคนหมู่บ้านเป็นประจำ จนกระทั่งนายเอกวัฒน์ถูกพ่อแม่เหยื่อแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ทำให้ติดคุกถึง 4 ปี เมื่อพ้นโทษออกมาจึงกลับมาก่อเหตุข่มขืนเหยื่อเพื่อแก้แค้นพ่อแม่ของเหยื่อนั่นเอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...