นิตยสารทำฉาวขึ้นปก"โป๊ปหญิงเปลือย" กลุ่ม"คริสเตียน"เดือดโวยหยามเกียรติพระสันตปาปาฯ

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่ม"สันนิบาตคาธอลิค"ซึ่งเป็นกลุ่มคริสเตียนคาธอลิคใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ได้ออกโรงโจมตีนิตยสาร"Loaded"ของอังกฤษ ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับผู้ชาย ต่อกรณีสร้างความฮือฮาและอื้อฉาว ขึ้นปกผู้หญิงแต่งกายเป็นโป๊ปในสภาพเกือบเปลือยหน้าอก พร้อมข้อความว่า"พระเจ้าช่วย!"โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เป็นการหยามพระเกียรติพระสันตปาปา ซึ่งมีขึ้นก่อนที่จะการแต่งตั้งพระสันตปาปา ประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาธอลิกพระองค์ แทนอดีตโป็ปเบเนดิกส์ที่ 16 ที่ขอลาออก

 

 

 

รายงานระบุว่า ทางกลุ่มยังได้โจมตีน.ส.ลูซี่ พินเดอร์ ซึ่งเป็นนางแบบเปลือยหน้า 3 ของ"เดอะ ซัน"ว่า แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อการเป็นนางแบบเปลือยครั้งนี้ พร้อมทั้งท้าทายว่า หากเธอกล้าจริง ก็ควรจะลองเปลือยใส่ชุดทางศาสนาของอิสลามในช่วงเทศกาลรอมฎอนดูบ้าง รับรองว่าเธอจะต้องระทึกกับเหตุการณ์หนีตายอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม โฆษกของนิตยสาร"Loaded"ออกมาเปิดเผยว่า นิตยสารไม่ได้มีจุดประสงค์ใดๆ  ที่จะสร้างความเสียหายให้แก่คริสต์จักรโรมันคาธอลิก หรือสำนักวาติกัน และไม่มีเหตุผลอะไรที่สามารถอ้างว่าได้ว่า นิตยสารสร้างความขุ่นเคืองใจให้แก่คริสตจักรฯ พร้อมทั้งตอบดต้กลับว่า วงการคริสตจักรควรจะไปแก้ปัญหาอื้อฉาวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านจะดีกว่า

 

ส่วนน.ส.ลูซี่ บอกว่า "Loaded"เพียงแค่ต้องการจะนำเสนอภาพดังกล่าว ตามประเด็นร้อนที่สอดคล้องกับการลาออกของสมเด็จพระสันตปาปาเบเนดิกสต์ที่ 16 อย่างกระทันหันเท่านั้น 

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...