คริสเตียนโวย! นิตยสารอังกฤษ ขึ้นภาพโป๊ปสาวเซ็กซี่

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพวาบหวิวบนปกนิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดังของอังกฤษ กลายเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงอย่างหนักหน่วง ถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะกลุ่มชาวคริสเตียนที่ออกมาเรียกร้องให้นิตยสารออกมาแสดงความรับผิดชอบ ที่กระทบต่อภาพลักษณ์คริสต์จักรโรมันคาธอลิก

นิตยสาร Loaded นิตยสารสำหรับผู้ชายของอังกฤษ ได้นำภาพนางแบบสาว ลูซี่ เพนเดอร์ ในสภาพกึ่งเปลือยหน้าอก สวมชุดชั้นในเซ็กซี่สีดำ สวมเสื้อคลุมสีขาวและถือสัญลักษณ์ไม้กางเขน เหมือนเป็นโป๊ปผู้หญิง พร้อมกับระบุข้อความที่หน้าปกว่า "For God's Sake" ซึ่งกรณีดังกล่าว กลุ่มสันนิบาตคาธอลิค กลุ่มคริสเตียนคาธอลิคใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ได้ออกไปมาโจมตีว่า เป็นการหยามเกียรติพระสันตปาปา ก่อนที่จะการแต่งตั้งพระสันตปาปา ประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาธอลิกพระองค์ แทนอดีตโป็ปเบเนดิกส์ที่ 16

ขณะที่ทางด้าน ตัวแทนนิตยสารชื่อดังดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า นิตยสารไม่มีจุดประสงค์จะสร้างความเสื่อมเสียให้กับคริสต์จักรโรมันคาธอลิก หรือ สำนักวาติกัน ส่วนทางด้าน ลูซี่ นางแบบสาวก็ออกมาเปิดเผยว่า แค่ต้องการนำเสนอภาพตามประเด็นเด่นของโลก เกี่ยวกับการสละตำแหน่งของสมเด็จพระสันตปาปาเบเนดิกสต์ที่ 16 เพียงเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...