เสนอประมูลทะลุ 3 ล้านบาท เปิดซิง ‘ตุ๊กตายาง‘

 

ร้านเซ็กส์ช็อปในบราซิลเปิดประมูลออนไลน์ เบิกพรหมจรรย์ตุ๊กตายาง ล่าสุดมีคนเสนอราคากว่า 3 ล้านบาท ก่อนตัดสินผู้ชนะเมื่อปิดรับข้อเสนอสิ้นเดือนนี้

"เซ็กโซนิโก" ร้านขายเครื่องเล่นทางเพศผ่านอินเทอร์เน็ต ได้เปิดประมูลตุ๊กตายางหญิงสาวขนาดเท่าคนจริง ชื่อ วาเลนตินา จนถึงขณะนี้ ยังคงมีผู้เสนอราคาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด มีคนแสดงความจำนงที่จะจ่ายแล้วถึง 105,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,121,000 บาท

คนที่เสนอราคาสูงสุดเมื่อปิดประมูลในวันที่ 31 มีนาคมนี้ จะได้รับแพ็กเกจสุดแสนโรแมนติก จะได้พาน้องหนูวาเลนตินาเข้าพักในห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ที่โรงแรมโมเตลสวิง ในเมืองเซาเปาโลของบราซิล พร้อมจิบแชมเปญฝรั่งเศสขณะทานดินเนอร์ใต้แสงเทียน อ่างอาบน้ำจะอบอวลด้วยกลิ่นหอมอะโรมา โรยด้วยกลีบกุหลาบ สาวน้อยวาเลนตินาจะสวมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

สำหรับคนที่อยากเก็บความประทับใจนี้ไว้ ทางร้านยังแถมกล้องดิจิทัลไว้ให้ถ่ายคลิปด้วย ถ้าผู้ชนะไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองเซาเปาโล ร้าน Sexonico จะแถมตั๋วเครื่องบินไป-กลับให้อีกต่างหาก

ทางร้านบรรยายสรรพคุณของวาเลนตินา ว่า "เธอมีนัยน์ตาสีเขียว ริมฝีปากอวบอิ่ม ปทุมถันเต็มไม้เต็มมือ และทรวดทรงองค์เอวที่สาวทุกคนต้องอิจฉา"

ทางร้านได้จัดการประมูลนี้ก่อนที่จะมีการประชุมนานาชาติเรื่องตุ๊กตายางขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก นิทรรศการซึ่งได้เริ่มเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในบราซิล จะมีถึงวันเสาร์นี้.

Source: Daily Mail

9 มี.ค. 56 เวลา 17:47 10,666 3 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...