หรือไม่ป๋าพอ? เหตุ "เจนี่" เลิก "บอย" ไม่ซื้อแบรนด์เนมให้ !?

 

หลังออกมาบอกว่าไม่เคยเรียกไฮโซหนุ่ม "บอย  พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล"ว่า"แฟน" นั้น ล่าสุดแม้นักข่าวจะไล่ตามถาม "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่ามีความคืบหน้าบ้างไหม แต่สาวเจนี่ก้ยังคงยืนยันว่าไม่ว่าอย่างไร ก็เป็นได้เพียงเพื่อนเท่านั้น

 

 

 

 

 


"ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ก็นานๆ คุยหันทีนึงค่ะ  สำหรับสาเหตุที่ห่างกันบอกตามตรงว่าเจนี่ก็ไม่รู้ แต่เจนี่ว่าการที่เราอยู่คนเดียวมันดีกว่าที่จะมีใครสักคนแล้วมันยังไม่ใช่ ไม่ใช่เพราะเราเหนื่อยหรือเข็ดกับความรักจนปิดกั้นหัวใจนะคะ แต่เราทำงานเยอะเลยไม่มีโอกาสได้เจอใคร กับเรื่องสเปกบอกตรงๆ เลยหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องการแบบไหน เอาแค่ว่าให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วกัน เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่างานยุ่งมาก ก็อย่างที่เขาบอกค่ะว่าลักกี้อินเกมส์ อันลักกี้อินเลิฟ สำหรับตอนนี้เรียกว่างานหนักมากๆ ยิ่งกว่า 7 วันอีกค่ะ เพราะเดือนนี้ 31 วัน ไม่มีวันว่างเลยแม้แต่วันเดียวด้วยซ้ำ′′

 

 

 

 


เมื่อถามถึงว่ามีกระแสเมาท์ว่าที่ทำให้ไฮโโซบอยไปด้วยกันกับเจนี่ไม่ได้นั้น เป็นเพราะฝ่ายชายไม่ชอบซื้อของแบรนด์เนมให้ อีกทั้งด้านของแม่ฝ่ายชายก็ออกอาการไม่ค่อยปลื้มเจนี่สักเท่าไหร่

 

"ไม่เกี่ยวค่ะ เจนี่ไม่มีอะไรที่จะดูแลตัวเองได้หรือค่ะ อีกอย่างเจนี่ก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้อยู่แล้ว′′

 

 

 

 

 


ส่วนประเด็นหนุ่มๆ ที่เข้ามาก็ดูจะไม่เข้าตาเจนี่ เลยถูกมองว่าเลือกมากหรือเปล่า

 

 

"อายุก็เท่านี้แล้วก็ต้องดูนิดนึงค่ะ เพราะเจนี่เป็นคนที่มากมาย ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือว่าเรื่องอะไรก็ตามในชีวิต เจนี่เป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเราโตแล้ว ซึ่งทุกย่างก้าวเราก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มันก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงอย่างเราต้องดูแลตัวเอง ซึ่งเจนี่พูดเลยว่า เจนี่สามารถอยู่เป็นโสดได้ตลอด เพราะเราเป็นคนที่เอนจอยกับงาน เราแฮปปี้กับการทำงาน และก็เป็นคนที่สามารถดูแลตัวเองได้ และก็มีความสุขกับตัวเองได้ค่ะ ถึงแม้จะอาภัพรักแต่ก็ไม่อาภัพงานนะคะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอเลือกงานก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ′′

 

 

 

 

9 มี.ค. 56 เวลา 11:38 4,652 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...