หนุ่ม 17 ฆ่าข่มขืนคุณยายวัย 73 ปี

 

หนุ่ม 17 บุกชิงทรัพย์คุณยายวัย 73 ปี ใช้ผ้าปิดหน้าจนสิ้นใจ ก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มี.ค.) สภ.หนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  116 หมู่ 3 ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ นางภา (นามสมมุติ) อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพศพนอนหงาย เปลือยกาย และมีผ้าปิดอวัยวะเพศ  1 ผืน แพทย์พิสูจน์พลิกศพพบว่า มีร่องรอยถูกข่มขืน และพบฟันของคุณยายหักตกอยู่บนที่นอน 1 ซี่ ระบุผู้ตายขาดอากาศหายใจ ร่างกายไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เบื้องต้น พบว่าเงินของคุณยายหายไปประมาณ 20,000 บาท  

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวคนร้ายได้ คือนายมนตรี น้ำดอกไม้ อายุ 22  ปี ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 02.00 น. ตนเองกับนายแก้ว (นามสมมุติ) อายุ  17  ปี ได้วางแผนกันไปปล้นผู้ตาย โดยตนเองเป็นผู้ดูต้นทางอยู่ข้างนอก จึงให้นายแก้วเข้าไปทางหลังคา และได้เงินมา 20,000 บาท แต่นายแก้วอ้างว่าได้มาเพียง 5,300 บาท และแบ่งให้ตน 3,500 บาท 

ด้าน นายแก้วที่ถูกจับในเวลาต่อมา สารภาพว่า ตนได้ลงมือฆ่านางภาเอง เพราะระหว่างที่เข้าไปรื้อค้นในบ้านผู้ตายตื่นขึ้นมาโวยวาย ตนจึงเอาผ้าปิดหน้าไม่ให้ร้องนานกว่า 30 นาที ก่อนแน่นิ่งไป ช่วงนั้นตนเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรง จึงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง และก็ค้นเอาเงินไปจำนวน 20,000 บาท และรีบออกไปแบ่งกับนายมนตรี และรีบกลับบ้าน ซึ่งไม่ทราบว่านางภาเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พาตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านกว่า 200 คนมามุงดู หลังจากทำแผนประกอบครับสารภาพประมาณ 10 นาที ก็พาตัวคนร้ายออกมาทันที่ เพราะเกรงว่าประชาชนจะกรูกันเข้ามาจะทำร้าย 

7 มี.ค. 56 เวลา 09:53 2,424 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...