ดวงประจำวันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้รับคำแนะนำที่น่าสนใจจากคู่หมั้นหรือคู่สมรส ได้รับเกียรติยศทางการเงินสูงขึ้น มีทรัพย์สินเป็นหลักๆ อย่างมากมาย มีผู้ปองร้ายในเรือนร่างของมิตร แต่ท่านไม่มีภัย เพราะมีภูมิคุ้มกันสูง อย่าเชื่อง่าย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้รับเกียรติยศชื่อเสียงจากผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการงานและการเงินของท่าน คือคำยกย่องสรรเสริญเหล่านั้นไม่เป็นผลในทางใดๆ แก่ท่าน ผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันไม่นับถือท่าน ไม่ควรออกเที่ยวโดยไม่จำเป็น

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านจะปฏิเสธลาภที่ควรได้โดยไม่มีเหตุผล และไปรับสิ่งซึ่งไม่ควรได้ ซึ่งนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง สตรีเนื้อขาวเหลืองท้วมๆ เป็นเหตุให้ท่านร้อนใจในทางการเงิน หรือความลับต่อส่วนตัวของเขา

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านทำดีแล้วไม่ค่อยมีใครเห็น เพราะจันทร์ดาวประจำราศีของท่านเป็นกาลกิณี อย่าไว้ใจยายแก่ๆ ซึ่งมักขัดลาภท่าน ควรทำความดีให้สม่ำเสมอ ถ้ารักการสวดมนต์ควรสวดทุกคืนก่อนนอน จะโชคดีโดยไม่รู้ตัว

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้ทำงานร่วมกับบุคคลผู้มีความสามารถสูง งานสำเร็จเป็นที่ยกย่องของสังคม ไม่ควรไว้ใจหรือเอาใจบริวารคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษเพราะเขาจะไปข่มเหงคนอื่น และไม่ว่าโลกจะเป็นอย่างไรท่านก็ไม่ตกต่ำ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำงานอย่างทุ่มเทไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนตัว แต่สังคมของท่านเต็มไปด้วยคนมักง่าย มักได้และมักมาก ท่านจึงเหมือนเรือที่แล่นไปในคลองที่เต็มไปด้วยสวะ แต่ท่านมีความอดทนยอดเยี่ยม

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านอาจเป็นผู้นำลาภไปให้คนอื่น เช่นเพื่อนถูกสลากแล้ววานท่านไปขึ้นเงิน หรือฝากเช็คไปขึ้นเงินแทนเขา ท่านเดินทางไม่สะดวก โดยเฉพาะเวลากลางคืน บริวารจะหลงเล่นเกมต่างๆ จนไม่กลับบ้าน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านจะได้พบกับบริวารมากขึ้น ส่วนมากเป็นผู้ที่มีความสามารถพิเศษแปลกๆ และอยากแสดงฝีมือให้ท่านชม ท่านควรใช้อำนาจบังคับให้พวกเขาอยู่ในความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดี มีค่าใช้จ่ายที่สูญเปล่า

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านจะพบเห็นผู้ที่แสดงความรังเกียจเหยียดหยาม เพื่อนบ้านที่แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ โกนจุก บวชนาคก็ไม่เชิญท่าน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีธนู 18.59 น. เป็นกาลกิณี อยู่ในความสงบเป็นดีที่สุด มียาดีอย่าบอกใคร

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้ลาภจากบริวารอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะพวกที่มีความรู้หรือสติปัญญาชั้นสูง ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำจะได้งานทำและมีเงินเดือนต่อเนื่อง มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ เรือก สวน ไร่ นา และคนแก่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีความสุขสบายมากขึ้น เรื่องที่จะทำให้ร้อนใจค่อยๆ หมดไป คนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูชอบมาท้าทายท่านบ่อยๆ ก็ป่วยจนเดินไม่ได้ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง อาจได้ลาภจากทางไกลอีกด้วย หรือได้แต่งงาน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านชอบชมการแสดงโลดโผนผจญภัย ชอบช่วยตำรวจจับผู้ร้าย พร้อมที่จะประชา ทัณฑ์อาชญากรที่ฆ่าข่มขืน และถ้าท่านมีองค์ประกอบพร้อมก็อาจได้รับราชการตำรวจ ซึ่งถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านพอสมควร

5 มี.ค. 56 เวลา 11:13 570 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...