ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2556

ดวงใครดวงมัน
หมอทรัพย์ สวนพลู



เมษจะสนใจกับการกีฬาและงานรื่นเริงต่างๆ พฤษภท่านถูกนินทาใส่ร้ายแบบปั้นน้ำเป็นตัว มิถุน อยู่ใกล้การต่อสู้อย่างรุนแรง กรกฎผู้อื่นเห็นว่าท่านมีความเป็นอยู่ลำบากแต่ท่านยังมีความสุขปลอดภัยและเข้มแข็งเสมอ สิงห์ถ้าท่านคับขันใดๆ ก็อย่ายอมแพ้ง่ายๆ กันย์ที่ยากจนจะมั่งมีขึ้นอย่างรวดเร็ว ตุลควรติดต่องานในวันจันทร์ พิจิกจะได้ลาภจากผู้มีสติปัญญาหรือนักปราชญ์ราชบัณฑิต ธนูเย็นนี้ท่านจะมีลาภปาก มังกรได้สิ่งของที่ใครๆ เห็นว่าไม่ดี กุมภ์ได้ลาภเป็นสิ่งที่ทำด้วยไม้ มีนท่านอยู่เฉยๆ ก็มีลาภ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านทราบเรื่องราวเป็นอันมากแต่ก็ไม่แสดงให้ผู้ใดรู้ จึงมักจับโกหกและลักเล็กขโมยน้อยได้ จะสนใจกับการกีฬาและงานรื่นเริงต่างๆ ท่านเองก็อาจจะร้องรำทำเพลงหรือชมการแสดงได้ตลอดคืน คู่สมรสให้ลาภ

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านถูกนินทาใส่ร้ายแบบปั้นน้ำเป็นตัว การโจมตีเกิดขึ้นหลายทางจนท่านปิดช่องไม่ถูก แต่การกระทำร้ายต่อท่านนั้นเป็นการทำร้ายจริยธรรมและอำนาจรัฐไปด้วย ศัตรูของท่านจะเป็นฝ่ายถูกปราบปราม

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านอยู่ใกล้การต่อสู้อย่างรุนแรง พุธดาวประจำราศีท่านยังถอยหลัง อังคารเข้านวางค์มิถุน ท่านอาจเข้าร่วมในการต่อสู้นั้นด้วย จึงเป็นเหตุให้การขัดแย้งต่างๆ ยุติลง เพราะพวกนั้นเกรงใจท่าน คู่รักให้ลาภ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านอยู่ในสายตาของผู้อื่นที่เขาเห็นว่าท่านมีความเป็นอยู่ไม่สะดวก ทำงานก็ไม่ก้าวหน้า มีดาวมฤตยูทำมุม ต้องระเหเร่ร่อนไปมาก แต่ชีวิตจริงของท่านหาได้เป็นเช่นนั้นไม่ ท่านยังมีความสุขปลอดภัยและเข้มแข็งเสมอ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านเสมือนแหวนเพชรที่ตกอยู่ในตม เป็นเรื่องของดวงชะตาที่จะพลิกผันเป็นดีขึ้นตั้งแต่กลางเดือนนี้เป็นต้นไป ถ้าท่านคับขันใดๆ ก็อย่ายอมแพ้ง่ายๆ ชัยเภรีของท่านกำลังบรรเลงกึกก้อง บริวารก็เข้มแข็งกล้าหาญ

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านเหมือนผู้ที่พายเรือทวนน้ำ พุธดาวประ จำราศีของท่านถอยหลัง แต่กลับให้ผลร้ายแก่ศัตรูบางพวกเป็นเหตุให้เขาทำร้ายท่าน ไม่ได้ ชาวราศีนี้ที่ยากจนจะมั่งมีขึ้นอย่างรวดเร็วโดยสุจริต เครื่องไฟฟ้าเสียหาย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านโชคดีตั้งแต่เช้าจนบ่าย ทำอะไรก็สะดวกสำเร็จโดยง่าย แต่หลัง สี่โมงเย็นไปแล้ว บริวารและอุปกรณ์ในการทำงานไม่สมบูรณ์ ควรติดต่องานในวันจันทร์ดีกว่า จันทร์ ทับราหู ถ้าดื่มสุรามากจะไม่สบาย

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านได้เห็นสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่คนส่วนมากไม่เข้าใจ ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 16.18 น. เล็งพฤหัสบดี จะได้ลาภจากผู้มีสติปัญญาหรือนักปราชญ์ราชบัณฑิต ได้สิ่งของมีค่าสูง

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอยู่ใกล้ชิดกับความชุลมุนวุ่นวายต่างๆ เช่น มีเสียงร้องตะโกนว่าไฟไหม้แต่ไฟมิได้ไห้ม หรือมีคนวิ่งไล่ทำร้ายกันผ่านบ้านท่าน เหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไรก็ตาม เย็นนี้ท่านจะมีลาภปากหรือได้เงินสดก้อนหนึ่ง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านได้สิ่งของที่ใครๆ เห็นว่าไม่ดี เช่น ไปซื้อเสื้อมาก็บอกว่าไม่สวย หรือสิ่งที่ท่านรับมานั้นท่านว่าไม่ดี แต่คนอื่นเขาว่าดี ถ้ามีบริวารมากๆ พวกเขาจะละเมิดกฎระเบียบ ต้องจัดการกันเป็นการใหญ่

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้ลาภเป็นสิ่งที่ทำด้วยไม้ เช่น บังกะโลหลังหนึ่ง ได้ตู้เตียง ที่สลักเสลาประณีตสวยงาม ไม่ควรแตะต้องกับเงินหรือบอกให้ใครๆ รู้ว่าท่านมีเงิน ไม่ว่าเขาจะแกล้งดูถูกดูแคลนท่านแค่ไหนก็ตาม

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ในการเข้าทำงานใหม่ หรือสับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ ถ้าท่านให้เพื่อนยืมกล้องถ่ายรูป ปืนยิงนก หรือรถยนต์ อาจไม่ได้คืน ท่านอยู่เฉยๆ ก็มีลาภ

3 มี.ค. 56 เวลา 10:15 676 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...