"รัช" จัดให้-แฟชั่นรับร้อน "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์" ดาราหนังผู้หญิง 5 บาป รีเทิร์นแผงหนังสือ

 

ด้วยความที่เธอมีชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่เป็นที่1 หากเอ่ยชื่อ เมเปิ้ล RUSH ออกมาแล้วใครๆ ก็ต้องรู้จักเธอ ทำให้การพูดคุยกับผู้หญิงคนนี้ ฝ่ายเราต้องเกิดอาการเกร็งเล็กน้อยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ กิริยาทุกท่วงท่าของเธอต่อให้เป็นใครหน้าไหน ก็ต้องประหม่าเหมือนกันเวลาหมดทุกครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับเธอ

ครั้งสุดท้ายที่ขึ้นปกนิตยสารคือเมื่อไหร่?
เมเปิ้ลไม่ได้ถ่ายแบบมาประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ กลับมาครั้งนี้ได้มาถ่ายกับ RUSHอันดับแรกเลยคือรู้สึกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก การทำงานก็ราบรื่นทำให้ฟิลลิ่งในการถ่ายแบบของเมเปิ้ลออกมาได้ดีกว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา 

สิ่งที่น่าค้นหาที่สุดในตัวเมเปิ้ลคืออะไร? 
อืม....บุคคลิกเหรอ ไม่รู้เหมือนกันนะ มันบอกไม่ถูกน่ะ ว่าหนุ่มๆ เค้าจะอยากค้นหาอะไร

ระหว่างอารมณ์ตื่นเต้น กับอารมณ์เคลิบเคลิ้ม อย่างไหนที่คุณรู้สึกกับผู้ชายบ่อยๆ?
เคลิ้มไม่เคย แต่ตื่นเต้นนี่บ่อยมาก อย่างเวลาเรารู้สึกดีๆ กับใคร ความรู้สึกตื่นเต้นก็มักจะตามมา ตื่นเต้นที่จะได้เจอกันอีกครั้ง

ได้ข่าวว่าตอนนี้หันมาทำธุรกิจส่วนตัวด้วย?
ใช่ค่ะ เพิ่งทำเล้าจ์ชื่อว่า Sister อยู่ที่รัชดาฯ ซอย8 และก็มีผับชื่อ Featuring อยู่ซอยทองหล่อ21 ทุกวันนี้ก็ต้องเข้าไปดูแลสองร้านนี้บ่อยๆ เลยกลายเป็นคนกลางคืนไปแล้วตอนนี้

งานบันเทิงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? 
มีถ่ายละครค่ะ เรื่องใหม่ตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ชื่อเรื่อง ยอดรักนักซิ่ง ใกล้เปิดกล้องเร็วๆ นี้แล้ว มีบทแข่งรถซิ่งด้วย เรื่องนี้ก็ยังรับบทเป็นตัวร้าย

ถ้าอีก 20ปีข้างหน้ามีคนถามว่ารู้จักนิตยสาร RUSH มั้ย เมเปิ้ลจะตอบไปว่าอย่างไร? 
ชัวร์ รู้จักสิ ลองไปหาเล่มเก่าๆ ดูสิเพราะชั้นเคยลงปก RUSH มาแล้วนะ ตอนนี้เราอาจจะร่วมงานกันครั้งแรก แต่ในอนาคตอาจจะมีครั้งต่อๆ ไป ก็หวังว่าถึงตอนนั้นถ้ามีคนถามเมเปิ้ลอาจจะบอกไปว่าชั้นเคยถ่ายปก RUSH มาแล้วตั้ง 10 ปกแน่ะ(หัวเราะ)

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

RUSH Magazine March 2013

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...