ขั้นตอนง่ายๆ ในการทาลิปสติก สำหรับสาวปากคล้ำ

 

 


 

ขั้นตอนง่ายๆ ในการทาลิปสติก สำหรับสาวปากคล้ำ

 

 

 

ปัญหาริมฝีปากคล้ำหรือสีไม่สม่ำเสมอ เป็น อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สาวๆ ไม่กล้าทาลิปสติก เพราะ ไม่ว่าสีลิปสติกในแท่งนั้นจะสวยแค่ไหน เมื่อนำมาทาที่ปากคล้ำๆ ของคุณแล้วสีก็ต้องผิดเพี้ยนไปจน ทำให้หลายคน โบกมือลาลิปสติก



ทั้งๆ ที่การทาลิปสติก สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยได้ อย่างเช่น ในวันที่คุณอยากเป็นสาวหวาน ก็เลือกลิปสติกสีชมพู แต่ถ้าอยากเป็นสาวร้อนแรง ก็ควรเลือกลิปสติกสีจัด อย่างเช่น สีแดง สีส้มจิ๊ดๆ 




 

เห็นอย่างนี้ สาวๆ รู้กันบ้างหรือเปล่าคะว่า..การทาลิปสติกสีเข้มๆ ที่มีเม็ดสีจัดจ้าน จะช่วยปกปิดความคล้ำของริมฝีปากได้มากกว่าลิปสติกสีอ่อน แต่ถ้าใครยังนึกภาพตามไม่ออก วันนี้เก๊ดตี้มีขั้นตอนง่ายๆ ในการทาปากที่จะมาแก้ไขปัญหาริมผีปากคล้ำมาฝาก พร้ิอมแล้วเราไปชมกันเลย^^



 

 

- ทาคอลซีลเลอร์หรือรองพื้น วิธีแก้ที่รวดเร็วและได้ผลภายในเวลาไม่นาน เพียงแค่เลือกคอลซีลเลอร์หรือรองพื้นที่เข้ากับสีผิว ทาให้ทั่วริมฝีปาก




 

- เลือกสีลิปสติกที่ชอบ ทาให้ทั่วริมฝีปากจะได้ลุคสาวทำงานที่กระฉับกระเฉง แต่ถ้าอยากได้ลุคสาววัยใส ก็ทาบริเวณด้านในตามภาพประกอบนี้ได้เลยค่ะ



 

หรือถ้าใครกลัวว่าการทาคอลซีลเลอร์หรือรองพื้นจะทำให้เวลาทาลิปสติกจะยาก เพราะมองไม่เห็นขอบปากของตัวเอง เก๊ตดี้แนะนำให้ใช้ดินสอเขียนขอบปาก เขียนก่อนทาลิปสติก วาดขอบปาก เพื่อให้ได้รูปทรงที่ต้องการก่อนที่จะทาลิปสติก เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ก็จะหมดปัญหาการทาลิปสติกสีผิดเพี้ยนอีกแล้วค่ะ



2 มี.ค. 56 เวลา 17:26 4,430 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...