สุดระทึก ผู้โดยสารหญิงสวมบท"ฮีโร่"ช่วยประคองพวงมาลัย หลังคนขับ"หน้ามืดเป็นลม"(ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ว่า ผู้โดยสารในเมืองคีซมาร์ค ของโปแลนด์ ได้รับการชื่นชมสดุดีว่าร่วมกันเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตผุ้โดยสารด้วยกัน หลังเข้ากู้สถานการณ์ระทึก ประคองพวงมาลัยหลังจากคนขับรถโดยสารเกิด"หน้ามืดเป็นลม"ระหว่างขับรถยนต์

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจับภาพได้จากกล้องวรจรปิดของรถยนต์ โดยคนขับจู่ ๆ เกิดเป็นลมและล้มกับพื้น ขณะที่รถโดยสารกำลังวิ่งอยู่ และผุ้โดยสารหญิงคนหนึ่งได้รีบเข้าไปคว้าพวงมาลัย ก่อนตะโกนถามว่า มีคนขับรถได้บ้าง และมีหญิงอีกรายเข้ามาช่วยเธอประคองพวงมาลัย ขณะที่รถเกิดเซ และเข้าชนป้ายถนน สิ่งกีดขวาง ก่อนที่รถยนต์จะไปอยู่อีกฝั่ง และชายอีกคนเข้ามาช่วย โดยขับรถไปได้ราว 500 เมตร ก่อนที่คนขับรถจะตื่นขึ้น และจัดการเบรครถ

 

ด้านเจ้าของรถได้สรรเสริญหญิงรายแรกว่า สามารถช่วยป้องกันไม่ให้รถประสบอุบัติเหตุร้ายแรง และเหมือนได้ช่วยชีวิตผู้โดยสารอีก 20 คน บนรถ ขณะที่ตำรวจท้องถิ่นบอกว่า รถโดยสารนี้ยังได้ชนกับรถยนต์คันหนึ่งแต่เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บด้วย ส่วนผู้โดยสารหญิงรายแรก ยังชื่นชมผู้โดยสารหญิงอีกคนที่เข้ามาช่วยเธอว่า เปี่ยมด้วยสัญชาติญาณและมีปฎิกิริยาตื่นตัว และเธอปลอดภัยได้เพราะหญิงผู้นี้เข้ามาช่วยเหลือเธอด้วย ทั้งนี้ ด้านเจ้าของรถยังได้เสนอจะให้ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งนั่งรถโดยสารของเขาฟรีตลอดชีพด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...