ผงะ! เกิดหลุมยุบขนาดใหญ่ในห้องนอน ดูดร่างชายมะกันลงไปดับ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก w0rld5tarhiph0p สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม,vancouversun.com
 
วันนี้ (2 มีนาคม) เว็บไซต์ เดอะการ์เดี้ยน ของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุหลุมยุบขนาดใหญ่ในห้องนอนหนุ่มมะกันรายหนึ่ง เป็นเหตุให้เขาถูกดูดลงไป ขณะที่ตำรวจยังไม่พบร่าง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว
 
โดยชายคนดังกล่าว คือ เจฟ บุช อายุ 37 ปี ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เกิดเหตุพื้นดินในห้องนอนของเขาทรุดตัวยุบเป็นหลุมกว้างขนาดประมาณ 6 เมตรลึก 20 ฟุต โดยขณะที่เกิดเหตุนั้น เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงในเมืองแทมป้า รัฐฟลอริด้า ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากบ้านของเจฟ  
 



ด้านน้องชายของเจฟ คือ เจเรมี่ บุช เล่าด้วยน้ำตาว่า "เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผมไปเคาะห้องพี่เพื่อจะคุยธุระกับเขา แต่กลับได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากห้องเขา จากนั้นผมได้ยินเสียงพี่ชายร้องเรียกให้ช่วย ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย ภาพที่ผมเห็นคือ พื้นดินกำลังทรุดตัวลงเป็นหลุมกว้างในห้องนอนพี่ชายผม แต่ผมไม่เห็นพี่ชายแล้ว ผมจึงลงไปขุดหาร่างเขาและพยายามตะโกนสุดเสียงเพื่อเรียกเขา ตอนนั้นพื้นดินก็ยังคงทรุดตัวลงเรื่อย ๆ แต่ผมไม่สน เพราะต้องการช่วยพี่ให้ได้ จนกระทั่งตำรวจมาถึงต้องดึงตัวผมขึ้นไป ไม่เช่นนั้น ผมคงโดนดูดไปด้วยอีกคน"
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์มาตรวจสอบที่หลุมดังกล่าว แต่ก็ไม่พบร่างของเจฟ บุช และไม่มีสัญญาณของการที่เจฟยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าเจฟน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว และได้ปิดบ้านไว้ชั่วคราว โดยให้สมาชิกในบ้านที่เหลืออีก 5 ชีวิตไปพักอยู่ที่อื่นก่อน เพราะเกรงจะเกิดเหตุหลุมยุบเช่นนี้ขึ้นอีก 
 



คลิป Florida Man Falls Disappears After Massive Sinkhole โพสต์โดย w0rld5tarhiph0p 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...