รวบหนุ่มหื่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 กระท่อมกลางนา

 

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.ประนม มั่นเมือง ผกก.สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พ.ต.ท.เติมเผ่า สิริภูบาล รอง ผกก.สส.สภหนองฉาง พร้อมชุดสืบสวน ได้นำหมายจับศาลจังหวัดอุทัยธานี ที่ จ 19/2556 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 เข้าจับกุมตัวนายอภินันท์ ดิษเจริญ อายุ 29 ปี อยู่หมู่ 4 ต.บ้านเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในข้อหากระทำชำเรา และกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 3 ต.หนองฉาง

 

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ก.พ. เวลา 12.30 น. นางสำราญ อายุ 75 ปี อยู่หมู่ 6 บ้านทุ่งทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้พาหลานสาว ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมหวัง ปานคำ ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ว่า เมื่อช่วงเช้า หลานสาวตนได้ขอไปทำธุระนอกบ้าน หลังจากกลับมาตนเองได้เห็นเสื้อผ้าหลานสาวมอมแมม สกปรก และที่ซอกคอมีรอยดูดเป็นจ้ำๆ จึงสอบถามว่าไปทำอะไรมา หลานสาวก็ไม่ยอมตอบจนตนเองซักไซร้ทราบว่าได้ไปกับนายอภินันท์ ที่กระท่อมกลางทุ่งนา หมู่ 6 ต.หนองฉาง และได้ถูกนายอภินันท์ ล่วงเกินข่มขืน จนซอกคอเป็นรอยจ้ำๆ ดังกล่าว หลังจากทราบเรื่องตนเองจึงพาหลานมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 หลังรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กหญิงไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง เพื่อหาร่องรอยของการข่มขืน เพื่อขอหมายศาลจับกุมตัวนายอภินันท์ดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...